1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Anh vs Thuy Điển Tứ kết III World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00’ Thứ 7 Ngày 07/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận đấu giữa Anh vs Thụy Điển trận tứ kết III World Cup 2018.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210 hoặc  fanpage NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN

offline anh vs thuy dien

 

Đội tuyển Anh vừa trải qua cuộc thư hùng mệt mỏi cả về thể xác lẫn tâm lý với đội tuyển Colombia ở vòng 1/8 vừa qua. ĐT Anh chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian chính thức và có bàn dẫn trước do công của Harry Kane. Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ thủng lưới phút cuối và phải chịu thêm nhiều áp lực trong hiệp phụ và loạt sút luân lưu 11m. Rất may cho tam sư khi họ “lội ngược dòng” để thắng Colombia trong loạt “đấu súng”. Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup, đội tuyển xứ sương mù thắng ở loạt sút penalty.

thang luan luu sieu kich tinh anh doat ve tu ket

Đội hình 3-5-2 mà HLV Southgate áp dụng giúp “Tam sư” kiểm soát tuyến giữa tốt, vừa hỗ trợ hiệu quả cho cặp Rashford – Harry Kane, vừa tăng khả năng phòng ngự từ xa, giảm áp lực cho hàng thủ.Thụy Điển là đội bóng không hề ngán các đối thủ chơi kỹ thuật, tuy nhiên khả năng chọn vị trí tốt cùng lối chơi cực kỳ đơn giản mà hiệu quả của Kane sẽ là một trong những chìa khóa giúp Anh xuyên thủng hàng thủ Thụy Điển. Ngay cả trong trường hợp Kane bị khóa chặt, HLV Southgate vẫn còn không ít quân bài chiến lược như Rashford, Sterling hay  Lingard…

kane la su khac biet lon nhat giua anh va thuy dien

Thụy Điển vừa giành vé lọt và tứ kết khi có chiến thắng tối thiểu trướcThụy Sĩ trong một trận đấu mà họ thể hiện một cách hoàn hảo lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Trước một Thụy Sĩ từng cầm hòa Brazil hùng mạnh ở vòng bảng, Thụy Điển vừa thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ , vừa tổ chức được những đợt phản công có đường nét. Họ thường chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với những cầu thủ đối phương.  Cầm bóng ít hơn Thụy Sĩ, nhưng Thụy Điển lại tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn mà nếu tận dụng tốt, họ đã tạo ra cách biệt hơn 1 bàn.

emil forsberg ghi ban duy nhat cho thuy dien

Đến với nước Nga với một đội hình không được đánh giá cao khi ngôi sao số một Zlatan Ibrahimovic đã giã từ đội tuyển, thế nhưng màn trình diễn của Thụy Điển là cho người hâm mộ phải bất ngờ khi đã vào tới được vòng tứ kết.Chính bởi đội hình không có ngôi sao đã giúp đoàn quân của ông Andersson thi đấu gắn kết hơn , trở thành một tập thể đoàn kết và khó lường.Và nếu nhìn vào màn trình diễn của họ ở vòng 1/8 , người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào việc họ có thể tiếp tục làm nên bất ngờ trước Anh mà Mexico ở vòng bảng là một dẫn chứng cụ thể.

su gan ket la suc manh lon nhat cua thuy dien

Thông tin bên lề :

  • Anh thắng ¾ trận ở World Cup 2018 ghi được 9 bàn và để lọt lưới 3 bàn,đặc biệt Hary Kane đóng góp 6/9 bàn.
  • Thụy Điển thắng ¾ trận ở World Cup 2018 ghi được 7 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn.
  • 2 đội từng chạm trán nhau 7 lần và lịch sử đang nghiêng về tuyển Anh với 4 trận thắng và 2 trận hòa tuy nhiên tuyển Anh chưa bao giờ ghi nhiều hơn 1 bàn.

Thụy Điển đã cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt nhưng tuyển Anh cũng sở hữu nhiều ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc.Anh không phải là Thụy Sĩ và có lẽ cuộc phiêu lưu của Thụy Điển đã đến lúc phải dừng lại.

World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 8 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE