1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Brazil vs Bỉ Tứ kết II World Cup 2018

Offline Brazil vs Bỉ Tứ kết II World Cup 2018 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

1h00’ Thứ 7 Ngày 07/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận tứ kết II World Cup 2018 giữa Brazil vs Bỉ.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội tuyển.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage : NOC COFFEE

offline brazil vs bi

 

Brazil và Bỉ sẽ là 2 cái tên góp mặt trong trận tứ kết 2 của World Cup 2018 sau khi lần lượt vượt qua các đối thủ được đánh giá thấp hơn là Mexico và Nhật Bản.Đây sẽ là màn đối đầu của rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới mà đỉnh điểm là cuộc so tài giữa 2 cái tên sáng giá nhất mỗi bên Neymar vs Hazard.

Ở vòng 1/8 ,Brazil  đụng độ một đội bóng không hề đơn giản là Mexico.Và đúng như dự đoán, đội bóng vàng xanh đã nhận phải sức ép vô cùng lớn đến từ đối thủ này và tưởng chừng như không đứng vững trong 20 phút đầu.May mắn là bàn thua đã không tới.Và trong thời gian còn lại của trận đấu Brazil đã có những phút thi đấu quật khởi, chứng minh sự xứng đáng cho ứng vị trí ứng viên cho chức vô địch.Neymar chứng tỏ giá trị của mình với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Firmino giúp Selecao đánh bại đội thủ 2 bàn không gỡ.

neymar firmino ghi ban giup brazil chien thang mexico

Những vũ công Samba bước vào trận đấu tứ kết này khi đón nhận hàng loạt tin vui lực lượng.Dogulas Costa , Marcelo , Danilo có thể sẽ kịp bình phục trước trận. Việc Casemiro không thể thi đấu do đã nhận đủ 2 thẻ vàng cũng là một tổn thất lớn với đoàn quân của ông Tite và nhiều khả năng Fernandinho sẽ được sử dụng để thay thế.Với một Neymar dường như đã lấy lại được cảm giác chơi bóng, Coutinho , Willian đang có những màn trình diễn ấn tượng tại giải lần này,Brazil hoàn toàn tự tin khi bước vào trận chiến sinh tử với bầy quỷ.

ba ngoi sao tren hang cong tuyen brazil

Đội tuyển Bỉ vừa hút chết trước người Nhật ở vòng 1/8.Trong  vòng 5 phút đầu từ phút 48 đến phút 52 họ đã để Nhật Bản ghi liền 2 bàn và làm các cổ động viên lo ngại.May thay Quỷ đỏ đã bừng tỉnh kịp thời.Với các bàn thắng của Vetonghen , Fellaini và bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Chadli, Hazard và đồng đội đã hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng và điền tên vào vòng tứ kết.

Ban thang may man cua vertonghen giup quy do hoi sinh

Trận tứ kết đang tới rất gần và đối thủ tiếp theo của thầy trò Roberto Martinez là một Brazil  mạnh hơn Nhật Bản rất nhiều.Nếu hàng thủ cứ thi đấu như trước người Nhật thì thất bại là điều rất khó tránh khỏi với tuyển Bỉ.Trên hàng công,Hazard , De Bruyne vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình bên cạnh một Lukaku đang thi đấu chói sáng với 4 bàn có được tại World Cup năm nay sẽ mang lại sự yên tâm cho các cổ động viên.

fellaini go hoa 2 2 cho bi

Thông tin bên lề :

  • Bỉ thắng 9 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)
  • Brazil thắng 13/16 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)
  • Brazil ghi ít nhất 2 bàn ở 16/19 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)
  • Bỉ ghi 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)
  • Brazil giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)
  • 7/8 trận của Bỉ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng
  • 7/6 trận của Brazil kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng

Brazil vs Bỉ sẽ là một cặp tứ kết hết sức hấp dẫn ở World Cup 2018 với những cái tên mà 2 đội đang sở hữu và lối đá tấn công quyến rũ mà cả 2 đội đang theo đuổi.Đây sẽ là màn so tài của những siêu sao thế hệ tiếp theo của bóng đá thế giới đó là Neymar, Coutinho của Brazil và Hazard, De Bruyne bên phía tuyển Bỉ.

World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 8 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE