1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Pháp vs Bỉ Bán Kết 1 World Cup 2108

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
1h00 Ngày 011/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận bán kết 1 World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Pháp vs Bỉ
Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội bóng.
LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN    
12
Sau màn lội ngược dòng có phần may mắn trước đội tuyển Nhật Bản, thầy trò HLV Roberto Martínez đã phải nhận rất nhiều ánh mắt hoài nghi về khả năng đi tiếp sâu hơn ở World Cup năm nay. Nhưng ở trận tứ kết gặp Brazil thì đội tuyển bỉ đã cho tất cả khán giả trên thế giới thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Hàng phòng ngự chơi chắc chắn kỉ luật,lần lượt hóa giải các đợt lên bóng từ các cầu thủ áo vàng xanh, trong khi đó hàng công với bộ ba : De Bruyne , Hazard và Lukaku cho thấy sự ăn ý và cực kỳ nguy hiểm trong những đợt phản công chớp nhoáng.
 fellaini go hoa 2 2 cho bi 1
Quỷ đỏ” Bỉ đã thể hiện lối chơi tấn công cực kỳ hiệu quả tại FiFa World Cup 2018. Với 2 bàn thắng vào lưới Brazil, người Bỉ đã có tới 14 bàn thắng chỉ sau 5 trận, trung bình 2,8 bàn/trận. Không đội bóng nào tại World Cup 2018, bao gồm cả ĐT Pháp, có lối chơi cống hiến và mãn nhãn đến nhường vậy. Và chắc chắn đến thời điểm hiệ tại với lối đá thuyết phục thì không còn ai dám hoài nghi về khả năng vô địch của đội tuyể Bỉ ở mùa Worrld Cup năm nay.
4 106881
 
Không kém cạnh đội tuyển Pháp cũng đang cho thấy phong độ đáng sợ ở World Cup năm nay, những chú gà trống đè bẹp đối thủ Argentina ở vòng 1/16 với tỉ số 4-3 và một đại diện Nam Mỹ khác ở vòng tứ kết là Uruguay với tỷ số 2-0. Với giá trị đội hình đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi đội tuyển Pháp được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Với việc sở hữu trong tay hàng tấn công cực kỳ đáng sợ với những ngôi sao hàng đầu thế giới: Mbappe, Griezmann, Pogba,Giroud thì ông Dider Deschamp luôn chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc để dồn ép đối phương về sân nhà đồng thời giúp đội nhà tìm kiếm bàn thắng để định đoạt trận đấu.
2 76984
Ở trận đấu sắp tới màn trình diễn thuyết phục của họ trước đó đội bóng nào dành quyền đi tiếp cũng đều xứng đáng, nhưng cũng thật đáng tiếc cho kẻ phải dừng bước bởi họ đều là những những ngôi sao thi đấu xuất sắc , là những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại.Tuy nhiên tấm vé đi tiếp chỉ có một nên họ sẽ phải chiến đấu hết mình để dành lấy vinh quang.
Cả hai đội được giới chuyên gia đánh giá ngang tài ngang sức bởi họ đã trình diễn một lối đá tấn công đẹp mắt và thuyết phục ở các trận đấu đã qua và hơn nữa trong đội hình của cả hai đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao: Tuyển Pháp là Pogba, Kante, Griezmann, Mbappe,Giroud còn tuyển Bỉ là: De Bruyne, Fellaini; Hazard, Lukaku.
 
World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 3 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
LH : 0869699210 hoặc
Inbox Fanpage NOC COFFEE.