1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline xem Pháp vs Croatia: Chung kết World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h00 Chủ nhật Ngày 15/07/2018 NOC COFFEE 210 XàĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE

2o

Sau hai trận bán kết hết sức căng thẳng vừa diễn ra, Pháp cùng với Croatia đã ghi tên mình vào trận Chung kết của World Cup 2018 sau khi lần lượt đánh bại Bỉ và Anh. Trận cầu tranh ngôi vương này sẽ chính thức khép lại hơn một tháng ăn ngủ cùng bóng đá của tín đồ túc cầu giáo trên toàn thế giới.

offline xem chung ket world cup 2018

Tuyển Pháp vừa có lần thứ 3 trong lịch sử lọt vào trận chung kết World Cup sau khi đánh bại tuyển Bỉ ở trận bán kết 1 với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Samuel Umtiti ở phút thứ 51 sau một tình huống đánh đầu. Ngoại trừ những phút đầu hiệp 1 thi đấu chuệch choạc, những chú gà trống Gaulois đã trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng trong cả trận đấu. Sự chặt chẽ , gắn kết và bản lĩnh đã giúp cho tuyển Pháp duy trì kết quả đến khi trận đấu kết thúc.

samuel umtiti

Đội hình tuyển Pháp càng đá càng cho thấy sức mạnh và chiều sâu đội hình của mình. Ông Didier Deschamps đang có trong tay những cầu thủ thực sự chất lượng. Hàng thủ chắc chắn  với sự góp mặt của Hugo Lloris , Varane , Umtiti. Hàng tiền vệ đọc nhịp trận đấu , kiểm soát bóng tốt của những Kante , Pogba  . Hàng công với Mbappe, Griezmann đầy kỹ thuật , sức trẻ và tốc độ.  Trận chung kết , Pháp sẽ có được đội hình mạnh nhất khi các cầu thủ đều có được thể trạng tốt. Kylian Mbappe cũng có thể thi đấu khi được xóa thẻ ở trận chung kết ( theo quy định của FIFA ).Được đánh giá cao hơn đối thủ cộng với lợi thế được nghỉ nhiều hơn một ngày, thế hệ tuyển Pháp 2018 đã sẵn sàng tiếp nhận ngôi vương của bóng đá thế giới.

phap an mung

Croatia , một lần nữa xin được vang tên đội bóng kiên cường và đầy bản lĩnh này.Họ đã làm nên lịch sử khi đã đánh bại sư tử Anh để tiến vào trận chung kết, vượt qua những điều người hâm mộ mong đợi và còn làm tốt hơn thế hệ đàn anh Davor Suker đã làm được ở France 1998. Modric và đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời trước người Anh.Sớm bị dẫn khi trận đấu mới bắt đầu được 5 phút và bị dồn ép suốt hiệp 1 nhưng Croatia vẫn đứng vững , không để đối thủ gia tăng cách biệt.Perisic là người gỡ hòa cho Croatia đưa trận đấu bước vào hiệp phụ và Mandzukic là người mang về thắng lợi lịch sử cho Croatia bằng bàn thắng ở phút thứ 109.

mandzukic ghi ban quyet dinh trong hiep phu

Trận chung kết, đoàn quân của ông Dalic  được nghỉ ít hơn đối thủ một ngày , lại vừa phải cầy ải sau khi 3 trận liên tiếp phải chơi 120 phút mà nhiều người nói vui là Croatia đã chấp Pháp 1 trận. Đẳng cấp , lực lượng vốn đã bị đánh giá thấp hơn nay lại tiếp tục gặp phải thua thiệt về thể lực , thật khó cho các chiến binh Croatia.

perisic va dong doi can kiet suc luc sau 120 phut

Sau 1 tháng sống trong không khí sôi động cuồng nhiệt,ăn ngủ cùng bóng đá, cuối cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 cũng sắp đến lúc hạ màn.Chỉ còn một trận đấu duy nhất nữa, ngôi vương sẽ được xác định và giải đấu cũng sẽ chính thức kết thúc. Sẽ không còn những cảm giác chờ đợi tới giờ bóng lăn, sẽ không còn những lần ăn mừng bàn thắng,những đêm thức trắng cổ vũ cho các đội tuyển. Chỉ còn duy nhất 1 trận đấu nữa thôi. Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE.