1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline xem trận trang hạng 3 World Cup 2018: Anh vs Bỉ

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00 Thứ 7 Ngày 14/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận  tranh hạng ba World Cup 2018 giữa hai đội bóng lớn là Anh và Bỉ. Không lọt vào trận chung kết là một sự tiếc nuối cho cả 2 đội bóng nhưng họ sẽ chiến đấu hết mình giành giải Ba và không phụ lòng người hâm mộ

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE

anh vs bi

Trong khi đội tuyển Bỉ để thua Pháp trong trận bán kết được đánh giá là người 8 lạng, kẻ nửa cân thì Anh lại để thua đáng tiếc trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Croatia, ngay cả khi có lợi thế hơn về thể lực cũng như sở hữu trong đội hình dàn ngôi sao trẻ tuổi, sung sức như Sterling, Harry Kane, Lingard, Dele Alli ..., đoàn quân của HLV Southgate đã gục ngã ở hiệp phụ, để lỡ cơ hội vào chung kết và thậm chí còn rất khó khăn để đạt được giải 3 bởi họ sẽ phải đối mặt với đội tuyển Bỉ - đàn quỷ đỏ của Hazard, Debyne, Lukaku....đang muốn "trút giận" sau khi để thua đội tuyển Pháp.

januzai ghi ban vao luoi tuyen anh o vong bang

Việc cả hai đội bóng lớn sẽ gặp nhau ở trận tranh 3/4 sẽ khiến trận đấu này trở nên hấp dẫn đối với người hâm mộ, Anh và Bỉ thực tế đã gặp nhau trong trận đấu ở vòng bảng, nhưng đó là trận đấu thủ tục khi cả hai đội đã đều vào vòng knock-out và có những toan tính riêng của mình, tỉ số 1- 0 nghiêng về Bỉ khi đó cũng không nói lên nhiều điều và rõ ràng là hai đội đang nợ người hâm mộ một trận cầu sòng phẳng, hội tụ đủ các ngôi sao. 

Nhận định về trận đấu: Rất có thể đây sẽ là một trận đấu tưng bừng nhiều bàn thắng, bởi trận tranh 3/4 thường không phải có nhiều toan tính, hai đội sẽ dùng hết khả năng của mình để tấn công, ghi bàn và không nghĩ nhiều đến phòng ngự. Một trận cầu rất đáng xem.

offline xem anh bỉ tranh giải 3

Sau 1 tháng sống trong không khí sôi động cuồng nhiệt,ăn ngủ cùng bóng đá, World Cup 2018 đã đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn đúng 2 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Sẽ không còn những cảm giác chờ đợi tới giờ bóng lăn, sẽ không còn những lần ăn mừng bàn thắng,những đêm thức trắng cổ vũ cho các đội tuyển. Chỉ còn đúng 2 trận đấu nữa thôi. Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 086.9699.210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE.