1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Xem trận Liverpool - Arsenal Vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Xem trận Liverpool - Arsenal Vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2019NOC Coffee xin chia sẻ đến anh em các địa điểm xem trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh 2019/2020Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/08/2019. Hy vọng các Fan hâm mộ hai đội bóng sẽ tìm được cho mình một địa điểm thích hợp để theo dõi trận đấu.

Địa điểm

Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 

Chi tiết liên hệ: 086.9699.210

Liverpool đã khiến nhiều người nghi ngờ về sức mạnh thật sự khi thi đấu khá chuệch choạc ở những trận gia hữu đầu mùa. Tuy vậy, khi Salah - Mane và Firmino trở lại đội hình chính, Liverpool lại là nhà ĐKVĐ Champions League đầy cá tính và sắc sảo, là đội bóng đã thắng tới 8/10 trận chính thức gần nhất mà không đối thủ nào muốn chạm trán. 

Liverpool - Arsenal Vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2019
Ở cuộc đối đầu sắp tới nhà ĐKVĐ Champions League sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ đang có được 2 trận toàn thắng là Arsenal.Trong quá khứ đã từng có thời điểm chuối trận bất bại khi đối đầu trực tiếp với đối thủ của Liverpool đã lên đến con số 12. Chắc chắn đây sẽ là điểm tựa để thầy trò HLV Jürgen Klopp hướng tới mục tiêu 3 điểm trên sân nhà. 

Với Arsenal họ đã có khởi đầu tốt mùa này với 2 trận toàn thắng nhưng nên nhớ trước Liverpool, pháo thủ hầu như ít khi thể hiện được những gì tinh túy nhất. Suốt 4 năm qua, Arsenal gặp Liverpool 8 lần và không thắng nổi một trận nào. Trận gần nhất đụng độ, thậm chí Arsenal đã phải chịu thất bại tan nát 1-5 trước The Kop. 

Liverpool - Arsenal Vòng 3 Ngoại Hạng Anh

Suốt 18 năm qua, chưa bao giờ NHM Pháo thủ phải chờ lâu đến vậy cho một chiến thắng trước The Kop. Kỷ lục về số trận không thắng liên tiếp của Arsenal trước Liverpool là 12 trận, kéo dài từ năm 1994 – 2000. Sau giai đoạn kinh hoàng đó, Arsenal những tưởng đã dứt được cơn ác mộng Liverpool thì quá khứ lại đang hiện về

Mùa giải mới năm nay người hâm mộ kỳ vọng vào một lối chơi khởi sắc từ Pháo Thủ khi đem về những bản hợp đồng chất lượng ở cả 3 tuyến. Trong khi đó đối thủ của họ Liverpool thì không mang về một tân binh chất lượng nào mà chỉ tập trung giữ chân những trụ cột, công thân của đội bóng.

Với lối đá tấn công cống hiến từ cả hai đội. Người hâm mộ mong chờ một màn đôi công mãn nhãn đến từ hai ông lớn của bóng đá Anh. Một màn so tài không có sự khoan nhượng và chiến thắng chỉ dành cho đội bóng bản lĩnh và quyết tâm hơn.

Nếu các Fan hâm mộ bóng đá đặc biệt là Fan hâm mộ hai đội bóng Arsenal và Liverpool chưa tìm được một địa điểm để xem trận cầu hấp dẫn này. Hãy liên hệ ngay với chúng  tôi 0869.699.210 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất về địa điểm xem bóng đá trên toàn Hà Nội.