1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Xem trận siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid 26/10/2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Xem trận siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid 26/10/2019NOC Coffee
 xin chia sẻ đến anh em địa điểm xem trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona  trong khuôn khổ vòng  10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra vào 18h00 ngày 26/10/2019. 
Địa điểm : 
Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 
Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em.
Chi tiết liên hệ: 086.9699.210

Mùa trước Barca và Real Madrid thực tế đã gặp nhau tổng cộng 4 lần tại La Liga cũng như Copa del Rey. Đội bóng hoàng gia chỉ thủ hòa đại kình địch được đúng 1 trận và thua tới 3. Với tình hình hiện tại của hai đội bóng thì hy vọng thầy trò Zidane sẽ tạo nên sự khác biệt.
Đây cũng là cơ hội cho tân binh trị giá 100 triệu euro của Real Madrid – Eden Hazard cũng như bom tấn 120 triệu euro của Barcelona – Antoine Griezmann sẽ đều có dịp chứng tỏ tài năng của họ khi lần đầu tham dự El Clasico bên cạnh dàn siêu sao kỳ cựu như Messi, Suarez, Benzema hay Modric…

Một điều đáng để CĐV của Real Madrid cảm thấy lo lắng là  Barca đã bất bại 6 trận “Siêu kinh điển” gần nhất khi gặp Real trong 2 năm qua kể từ đại thắng 3-0 khi họ làm khách tại Madrid ngày 23/12/2017. Lần gần nhất “Kền kền trắng” hạ được Barca là ở Siêu cúp Tây Ban Nha khi thắng đại kình địch 3-1 ở lượt đi và 2-0 tại lượt về.

Real thất bại trước Barcelona

Hiện tại đội bóng Hoàng Gia vẫn đang đứng đầu trên BXH quốc nội với 1 điểm nhiều hơn đội bóng thứ 2 Granada. Tuy nhiên phong độ gần đây của thầy trò HLV Zidane đang làm nhiều CĐV cảm thấy lo lắng trước khi bước vào trận siêu kinh điển. Bằng chứng khi gặp các đội bóng lớn ngang tầm thì các cầu thủ thi đâu có phần rời rạc và thiếu gắn kết. Bằng chứng Real đã thất bại 3 bàn không gỡ trên sân của PSG ở đấu trường Châu Âu và sau đó có trận hòa đầy may mắn trên sân của đối thủ Atletico de Madrid. Có vẻ như sau sự ra đi của Ronaldo thì Zizou vẫn chưa thể tìm ra một lối đi đúng đắn cho cả bầy kền kền trắng. Và đã có nhiều người nói rằng 3 chức vô địch Champions League chỉ là may mắn đối với HLV Zidane. Nhưng nếu dành một chiến thắng trong trận El Classio sắp tới thì vị thuyền trưởng của  Real sẽ đập tan mọi ý kiến hoài nghi và lấy lại niềm tin về năng lực của mình từ người hâm mộ.

cả hai đội sẽ thi đấu quyết tâm để dành chiến thắng

So với đối thủ của mình thì Barcelona thậm chí còn có phong độ tồi tệ hơn, khi 5 trận đấu gần nhất họ chỉ dành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua đối thủ yếu hơn hẳn Granada CF với hai bàn không gỡ. Hiện tại gã khổng lồ gã khổng lồ xứ catalan đang dần biến mình thành một người bình thường khi không có được một vị trí trong top 3 đội dẫn đầu Laliga. HLV Ernesto Valverde rất muốn Messi và các đồng đội thi đấu đúng phong độ để dành một chiến thắng để củng cố lại niềm tin với những CĐV yêu mến đội bóng.

Trận đấu siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 26/10/2019. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một địa điểm đẹp để theo dõi trận đấu.

Mọi thông tin chi tiết về địa điểm : 0869.699.210