1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Đại Chiến Argentina Brazil Bán Kết Copa America 2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

copa

NOC Coffee xin gửi anh em các địa điểm tổ chức Offline xem trận  Bán kết Copa America 2019 giữa  Argentina vs Brazil lúc 7h30 ngày 3/7/2019. 
Địa điểm
Khu Vực Quận Đống Đa : 137 Vĩnh Hồ
Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em. Liên hệ đặt chỗ: 086.9699.210

Đội tuyển Argentina đã vượt qua Venezuela với tỷ số 2-0 trong khi trước đó đối thủ của họ tuyển Brazil đã vất vả vượt qua Paraguay trên chấm luân lưu 11m. Cuộc đối đầu giữa hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ hứa hẹn sẽ là trận cầu kịch tính nhất Copa America 2019.

 Copa America 2019 đã dần đi đến những trận đấu cuối cùng. Các đại diện của vòng bán kết cũng đã dần lộ diện. Đáng chú ý khi cặp bán kết 1 lại là cuộc đối đầu khá thú vị giữa chủ nhà Brazil và Argentina. Tuyển Brazil chắc chắn rất muốn nâng cao chiếc cup danh giá nhất Nam Mỹ ngay trên quê hương của mình.Còn với Messi và tuyển Argentina thì quyết tâm của họ càng lớn hơn khi đội bóng này chưa một lần vô địch Copa.

Những gì Brazil thể hiện ở giải năm nay cho thấy họ còn nhiều tiềm năng chưa khai phá hết, nhưng cần một động lực tinh thần để có thể gắn kết hơn. Lối chơi tấn công của Brazil mang nhiều dáng dấp bóng đá Anh với những cú tạt từ hai biên, khi họ có Firmino và Jesus, và phần nào đó là Coutinho là những cầu thủ tấn công đã có quãng thời gian chơi bóng và tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh.

dai chien argentina vs brazil

Việc Coutinho tìm lại chính mình là điều rất vui với CĐV Brazil, anh cùng Firmino và Everton đã đóng góp 5 trong tổng số 8 bàn thắng của Brazil sau vòng bảng. Cùng nhau họ cũng đã có tổng cộng 5 lần kiến tạo. Nhưng trước một Argentina đang sở hữu nhiều ngôi sao đặc biệt là Lione Messi thì đội bóng áo vàng xanh sẽ cần phải chơi sắc nét hơn nữa nếu muốn dành chiến thắng.

 Argentina mới là đội khốn khó nhất trong chặng đường vòng bảng Copa America 2019. Cho đến loạt trận cuối cùng, Argentina phải đối diện với rất nhiều nguy cơ. Chỉ một trận hòa trước đội bóng khách mời Qatar cũng có thể khiến Messi và các đồng đội bị loại ngay từ vòng bảng. Nhưng rồi sau tất cả, "Albiceleste" vẫn có mặt ở tứ kết.

dai chien copa america

Nhưng sau trận tứ kết đầu tiên, có thể thấy rằng khoảng cách trình độ ở Nam Mỹ giữa các đội bóng "hàng hiệu" với các đội bóng lâu nay bị đánh giá là chiếu dưới đã thu hẹp đáng kể. Với Argentina, mọi chuyện lại càng trở nên phức tạp. Trong hàng thập kỷ, giới mộ điệu luôn tự hỏi điều gì đang xảy ra với Messi, Aguero và những siêu sao tấn công trứ danh của đội bóng này. Chính vì vậy ở Copa America năm nay không chỉ riêng những ngôi sao : Messi, Aguero mà còn cả đội bóng, cả đất nước Argentina quyết tâm dành lấy danh hiệu ông Vua Nam Mỹ.

Trận đấu cực kì kịch tính và hấp dẫn giữa Argentina vs Brazil lúc 7h30 ngày 3/7/2019. Kính mời các fan hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng