1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Địa điểm chiếu các trận đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

NOC Coffee 45 Thái Thịnh sẽ trình chiếu tất cả các trận đấu  của U23 Việt Nam trong khuôn khổ bảng K vòng loại giải U23 Châu Á 2020.

Kính mời quý vị tới đón xem và đồng hành cổ vũ cho các cầu thủ U23.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage : NOC Coffee.

co vu u23

 

Sau sự thành công rực rỡ tại VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự 1 giải đấu rất quan trọng là ASIAD 2018 diễn ra vào tháng 8 tới đây. Chiều ngày 5/7, Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đó ĐT U23 Việt Nam nằm tại bảng D Asiad 2018 cùng các đội tuyển Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

cac bang dau asiad 2018

Có thể thấy, cơ hội của U23 Việt Nam tại giải lần này là khá sáng sủa. Ngoại trừ Nhật Bản, cả Pakistan và Nepal đều không phải là những tên tuổi lớn của bóng đá châu lục.Thậm chí thầy trò HLV Park Hang Seo còn sở hữu cơ hội đi tiếp cao hơn nữa nhờ thể thức của giải.Do giải đấu năm nay BTC đã giảm số lượng các đội tham dự xuống còn 24 đội chia thành 6 bảng.12 đội đứng nhất nhì các bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng Knock-out.

lich thi đâú bảng D

 Những người hùng của bóng đá Việt Nam là nòng cốt trong đội hình 20 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic Việt Nam.Theo thông tin từ VFF, thành phần đội tuyển U23 Việt Nam tham gia đại hội thể thao Châu Á 2018, cơ bản sẽ là những gương mặt đã quen thuộc từ giải đấu trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

quang hai cong phuong dang co phong do cao tai vleague

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có trong tay bản danh sách sơ bộ, trong đó những ngôi sao nổi bật của U23 Việt Nam đều góp mặt. Cụ thể những ngôi sao tấn công như Quang Hải (8 bàn), Đức Chinh (9 bàn), Phan Văn Đức (9 bàn), Công Phượng và Văn Toàn (7 bàn)... gần như chắc suất sẽ có tên ở danh sách cuối cùng.

Trong số 3 thủ môn của U23 Việt Nam thì Bùi Tiến Dũng đang là cái tên bất khả xâm phạm. So với 2 đồng đội, anh là người được ra sân nhiều nhất tại V.League trong thời gian gần đây. Ở hàng phòng ngự vẫn sẽ là Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh hay Văn Hậu...

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra V.League, HLV Park cùng với trợ lý Lee Young Jin đã vi hành khắp các sân cỏ quốc nội để chọn ra những gương mặt nổi bật, điển hình phải kể đến như tiền vệ Trần Minh Vương (6 bàn - HAGL), hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (10 bàn - Bình Dương)...

Danh sách dự kiến U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

- 3 cầu thủ trên 23 tuổi: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức...

Sau những gì đã làm được ở Trung Quốc  hồi tháng 1 , hãy cùng chờ xem các cầu thủ của chúng ta liệu có tiếp tục có những màn trình diễn tuyệt vời  tại ASIAD 2018.

Hãy đến NOC Coffee 45 Thái Thịnh để tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi cổ vũ , động viên cho các chàng trai trẻ , cuồng nhiệt cùng các cổ động viên , trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi xem U23 thi đấu.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC Coffee

NOC Coffee rất hân hạnh được phục vụ.