1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Đức vs Mexico Vòng Bảng World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h00 Chủ Nhật  ngày 17/6/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu giữa Đức và Mexico trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng.

Liên hệ: 0869699210

duc

 Với các thông số về lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu, phong đô,.. đội tuyển Đức luôn là đội chiếm hữu lợi thế. Trong khi đó đội tuyển Mexico cũng là một đối thủ khá khó chịu.

Với cương vị là một nhà ĐKVĐ trong kỳ WC vừa qua, đội tuyển Đức không quá khó khăn để vượt qua vòng bảng khu vực. Đặc biệt thành tích mà thầy trò HLV Joachim Loew đạt được vô cùng ấn tương với chuỗi bất bại 10 trận liên tiếp. Chưa kể “Cỗ Xe Tăng” bắn phá lưới của đối phương lên tới 43 bàn trong 10 trận và  chỉ 4 lần các đối thủ xuyên phá được hàng phòng ngự đội tuyển Đức.

germany 1 vtv online 20072014

Lá thăm may rủi đã đưa thầy trò HLV Joachim Loew vào bảng F chung với Thụy Điển, Hàn Quốc và Mexico. Dù là các đối thủ dưới cơ tuy nhiên Đức không thể chủ quan bởi thành tích mà các đối thủ đạt được. Nhưng với đội hình chất lượng cùng lối chơi liên kết chặt chẽ giữa các tuyến với nhau. Bởi vậy trận khởi đầu dù đối thủ là đội tuyển Mexico nhưng Đức vẫn tự tin tiếp tục viết tiếp chuỗi bất bại khi đối đầu với Mexico.

2 86642

Còn bên kia chiến tuyển đội tuyển Mexico cũng là một đội bóng được đánh giá cao tại kỳ WC lần này. Bởi thành tích trước đây cũng như ở vòng bảng vừa qua mà thầy trò HLV Juan Carlos Osorio đạt được. Điển hình tại khu vực CONCACAF đội tuyển Mexico dễ dàng giành được suất tham dự WC với ngôi đầu bảng. Ngoài ra sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm cùng nhiều tài năng trẻ triển vọng và được kỳ vọng

DOI TUYEN MEXICO WORLD CUP 2018

Nhưng với cái dớp không thắng trước đội tuyển Đức trong các trận chạm chán khiến Mexico càng quyết tâm hơn. Tuy nhiên mọi mặt đều thua kém hơn bởi vậy khả năng đột phá của ĐT Mexico ở trận đấu lần này không cao.

Trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 chủ nhật ngày 17/6/2018 và sẽ được quán NOC Coffee 210 Xã Đàn tổ chức offline. Kính mời các bạn là fan hâm mộ hai đội bóng đến theo dõi và cổ vũ cho độ bóng mình yêu mến.

Liên hệ: 0869699210