1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Nhận Định Barca vs M.U Tứ Kết Lượt Về Champions League 2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

barcavsmu

Địa điểm xem offline trận đấu tại Hà Nội: https://www.noccoffee.com/barca-vs-man-utd-2h00-ngay-17-04-2019-tai-noc-coffee.html

Nhận định, phân tích & dự đoán Barcelona vs Man United 02h00 ngày 17/4 Champions League 2018/19
Ý kiến chuyên gia: Cách đây vài ngày, MU đã có một trận đấu rất đáng khen ngợi trước Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League nhưng vấn đề trong khâu dứt điểm đã khiến Quỷ đỏ đánh mất lợi thế vào tay đối thủ. Có thể nghĩ rằng cơ hội chưa phải đã hết với MU bởi họ từng ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 1/8 vừa qua. Thế nhưng nên nhớ Barcelona không phải là một tay mơ và việc vượt qua được gã khổng lồ này ngay trên thánh địa Nou Camp không hề là điều dễ dàng. Hơn nữa, Barcelona ở đẳng cấp khác biệt và già dơ tại Champions League hơn so với PSG rất nhiều. 

Ở vòng vừa qua tại La Liga, HLV Ernesto Valverde đã để cho đội hình dự bị ra sân gặp đối thủ yếu Huesca. Như vậy, toàn bộ các cầu thủ quan trọng ở các tuyến đều được nghỉ ngơi và sẽ có thể lực tốt nhất cho màn tiếp đón MU trong trận lượt về đêm nay. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang phô diễn sức mạnh trên mọi đấu trường. Chuỗi trận bất bại của họ đã là 8 trận trên mọi đấu trường trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Sức mạnh của Barca còn đặc biệt kinh khủng khi họ được chơi trên thánh địa Nou Camp. Riêng tại đấu trường Champions League, Barcelona đang giữ thành tích vô tiền khoáng hậu khi không thua suốt từ tháng 5/2013 với 30 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 27 chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cộng thêm tinh thần và thể lực sung mãn, điều mà Lionel Messi và các đồng đội nhắm đến trong đêm nay sẽ là tấm vé tiến vào vòng bán kết.

Đối với MU, trận thua ở lượt đi khiến họ rơi vào tình thế không còn gì để mất và buộc phải có chiến thắng mới nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên với tình hình hiện tại về cả con người và lối chơi thì không nhiều người dám hy vọng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thể tạo nên bất ngờ. Những màn trình diễn gần đây cho thấy thể lực của các cầu thủ Quỷ đỏ đã bị bào mòn rất nhiều. Solskjaer còn mất đi rất nhiều hảo thủ: bộ đôi tiền vệ trung tâm quen thuộc là Nemanja Matic và Ander Herrera và mới đây là Luke Shaw với án treo giò sau khi nhận đủ số thẻ vàng ở trận tứ kết lượt đi. Ngoài ra, phong độ gần đây của MU cũng không tốt khi thua tới 4 trận trong số 6 lần ra sân vừa qua ở mọi đấu trường. Với bộ mặt như vậy, rõ ràng đại diện nước Anh không thể sánh bằng Barca về mọi mặt và một cú lội ngược dòng thần thánh như những gì họ từng làm trước PSG là điều khó có thể tái diễn.

Mức tỉ lệ châu Á 1/1.5 trái, mức chấp sâu nhất ở tứ kết lượt về Champions League cho thấy Barca được đánh giá cao hơn rất nhiều. Điều này cũng cho thấy khả năng vào bán kết của MU còn lại rất ít ỏi. Xét theo thành tích kèo, Barcelona không thua kèo 4/6 trận gần nhất trong khi Man United đã thua kèo cả 5 trận vừa qua. Rõ ràng người chơi nên đặt niềm tin vào Barca để thu được lợi nhuận trong kèo này.

MU sẽ làm hết sức mình trong trận chiến đêm nay, nhưng có thể quyết tâm là chưa đủ để họ chọc thủng lưới một Barca đang hùng mạnh như hiện tại. Trong khi đó, Barca với lợi thế sẵn có sẽ không cần phải có một chiến thắng với nhiều bàn thắng. Chính vì thế, chọn Xỉu là phương án an toàn cho người chơi.

PHÁT BIỂU

HLV Ernesto Valverde (Barca): “Barca sẽ thi đấu mà không quan tâm tới chiến thắng ở lượt đi. Chúng tôi không cho rằng đó là lợi thế. Bạn phải chơi với khát khao chiến thắng cao nhất trong mọi trận đấu”.

HLV Ole Solskjaer (Man United): “Chúng tôi cần phải nhớ lại những chiến thắng trên sân của Juventus và PSG để làm động lực khi tái đấu với Barcelona đêm nay. Man United có thể làm được điều tương tự ở trận này”. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Barcelona: Rafinha chấn thương

MU: Ander Herrera, Luke Shaw vắng mặt. Alexis Sánchez, Nemanja Matic, Antonio Valencia, Eric Bailly bỏ ngỏ khả năng thi đấu

NOC Coffee Lh: 0869699210