1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

NOC Coffee tổng kết 2017 và chúc mừng năm mới 2018!

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Quán cafe NOC Coffee xin gửi tới khách hàng, đối tác lời lời Chúc mừng năm mới chân thành nhất!  Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ NOC thời gian qua.

noc coffee chúc mừng năm mới

 

NOC Coffee thành lập từ ngày 4/7/2016, sau giai đoạn đầu khó khăn, đến năm 2017 mặc dù vẫn khó khăn nhưng nhờ có sự ủng hộ của khách hàng, đối tác nên đã có những tiến triển tích cực trong các hoạt động kinh doanh: Đồ uống cafe, dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sinh nhật, Offline bóng đá và cả Coffee ship away. NOC Coffee xin điểm qua một vài điểm nhấn trong năm 2017: 

Về đồ uống cafe: Đội ngũ nhân viên của NOC ngày càng hoàn thiện hơn trong việc pha chế và phục vụ đồ uống, nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng. Chỉ số hài lòng của khách tăng vượt trội so với năm 2016, hiện đã có rất nhiều khách quen với "văn hóa cafe" của NOC.

Về dịch vụ cho thuê địa điểm: NOC Coffee 210 Xã Đàn từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều đội, nhóm trong các hoạt động offline, sinh nhật. Ngoài không gian đẹp ra thì năm 2017 là năm chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của NOC về mặt trang thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện như âm thanh, máy chiếu, thiết bị làm mát ....

Đặc biệt, năm 2017 chứng kiến NOC trở thành một trong những quán Cà phê bóng đá ưa thích của fan hâm mộ các đội bóng lớn, đặc biệt là việc hợp tác với các hội cổ động viên chính thức của MU, Chelsea hay hợp tác với FootballX mang lại giá trị to lớn về mặt thương hiệu Cà phê bóng đá của NOC. Để đáp ứng được điều đó, NOC Coffee cũng chuẩn bị lực lượng nhân viên phục vụ dồi dào đáp ứng mọi yêu cầu từ người hâm mộ

Về Coffee ship away:Cùng với sự bùng nổ của công nghệ "SHIP" trong thời gian qua với các thương hiệu lớn như Uber, Grab hay Ahamove... NOC Coffee đã bắt đầu tận dụng để đánh vào thị trường Cafe ship tận nhà. Lượng đặt hàng tuy chưa nhiều nhưng tiềm năng là rất lớn, và có lẽ dịch vụ này sẽ là một trong những bước đột phá của NOC Coffee trong năm 2018

Trên đây là một vài điểm nhấn rất sáng trong năm 2017, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng chính sự ủng hộ của các bạn đã giúp NOC tồn tại và ổn định trong năm 2017 để hướng tới một năm 2018 mạnh mẽ hơn, khởi sắc hơn.

Một lần nữa, NOC Coffee xin chúc khách hàng, đối tác một năm mới với nhiều ý tưởng đột phá, sáng tạo, táo bạo và thành công !