1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Barcelona- Atletico Madrid - 22h15 ngày 04/03/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h15 ngày 04/03/2018  Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu  giữa  Barcelona- Atletico Madrid

Trong khuôn khổ vòng 27 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga.Kính mời quý vị hâm mộ bóng đá tới đón xem và cổ vũ.

LH: 0869 699 210

 NOC quan cafe bong da

barcavsal

Ở mùa giải năm nay cuộc đua ở La liga có phần đã ngã ngũ giống như ở Ngoại hạng Anh khi mà Barcelona cũng giống như Man City  cả hai đội bóng đang có một mùa giải tuyệt vời .Trong khi Man City đang bỏ xa đội thứ hai trên BXH với 13 điểm thì ở La Liga  Barcelona cũng đang bỏ xa đại kịch địch Real tới 14 điểm trên BXH và đặc biệt hơn họ đang đất bại khi chưa để thua 1 trận đấu nào tại La Liga mùa giải năm nay.

1236 

 Và ở vòng 27 này họ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid đội bóng xếp ngay sau họ trên BXH.Đây là một trận đấu rất quan trọng với cả hai đội bóng. Nếu Barca dành được chiến thắng thì sẽ nối dài khoảng cách về điểm số và gần như cup vô địch đã nằm trong tay họ. Còn nếu Atletico Madrid dành chiến thắng thì họ sẽ tiếp tục được nuôi cơ hội vô địch của mình.

 Atletico Madrid vs Barcelona

 Chắc chắn là 1 trận đấu khó khăn với các cầu thủ Barcelona tuy nhiên  khi được chơi trên sân nhà Nou Camp với sự cổ vũ của khán giả nhà cùng đẳng cấp của mình thì HLV Ernesto Valverde sẽ chỉ đạo các học trò chơi tấn công để đạt mục tiêu chiến thắng giành lấy 3 điểm.

Atletico Madrid chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với những đội bóng ở La liga và thậm chí cả Châu Âu. Với lối đá phòng ngự phản công đầy kỷ luật không ngại va chạm mà  Simeone đã  dày công xây dựng đã gây  rất nhiều khó khăn cho các ông lớn ở Châu Âu như : PSG, Real Madrid và cả Barca.

highlights atletico madrid 3 0 las palmas vong 21 la liga 101127jpg 

Đặc biệt với  phong độ đi lên trong thời gian gần đây thì người hâm mộ đang rất tin tưởng vào Atletico sẽ là đội bóng đầu tiên khiến Barcelona nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay cũng như rút ngắn điểm số với đối thủ để khiến cho cuộc đua tới ngôi vương La Liga trở nên hấp dẫn hơn.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 4/3/2018 và sẽ được NOC Coffee 210 Xã Đàn trình chiếu trực tiếp. Kính mời anh em qua theo dõi trận đấu đỉnh cao này
Liên Hệ: 0869 699 210