1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Bỉ vs Tunisia vòng bảng World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

19h00’ Thứ 7  ngày 23/06/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu giữa Bỉ vs Tunisia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng  World Cup 2018. Kính mời quý vị và các bạn tới đón xem và cổ vũ cho hai đội bóng.

 Liên hệ: 0869699210

bi1

Đội tuyển  Bỉ vừa có trận ra quân hoàn hảo.Họ đã đánh bại tân binh Panama bằng tỉ số 3-0 với cú đúp bàn thằng của Lukaku và bàn thằng đẹp mắt của Mertens.Trong trận đấu đó Bỉ đã cho thấy 1 lối chơi hết sức đẹp mắt.Các học trò của Roberto Martinez dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.Những cái tên được kì vọng đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc.Cả Hazard và De Bruyne đều góp công vào cú đúp bàn thắng của Lukaku với những tình huống kiến tạo đẳng cấp.

kevindebruyneedenhazardlukaku yyeb

Với chiến thắng đó thì đội tuyển Bỉ đang dẫn đầu bảng G do bằng hơn hệ số đội tuyển Anh.Bước vào trận đấu với Tunisia chắc chắn thầy trò Martinez sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất bởi chỉ cần chiến thắng họ sẽ có một tâm lý vô cùng thoải mái trước khi có trận đại chiến với đội tuyển Anh sau đó.Với phong độ cao của Lukaku và đẳng cấp của những Hazard , De Bruyne thì hứa hẹn đây sẽ tiếp tục là một chiến thắng cho “quỷ đỏ”.

bxhg

Về phía đội tuyển Tunisia ,họ cũng cho thấy mình là một đội bóng không dễ chơi.Bằng chứng là việc họ đã gây khó khăn cho tuyển Anh trong suốt 90 phút của trận đấu hôm 18/06.Và nếu không có sự xuất sắc cua Kane phía tuyển Anh thì họ đã có điểm.Trong trận đấu đó công bằng mà nói hàng thủ của Tunisia đã chơi tốt.

Video ket qua bong da Tunisia Anh 40World Cup 201841 xlvvy1wjvuzaffcrt8mu 1529347821 203 width660height371

Đó là trận thứ 4 liên tiếp mà thầy trò Henryk Kasperczak đã không biết đến mùi chiến thắng.Bước vào trận đấu với tuyển Bỉ,Tunisia buộc phải thắng nếu như không muốn sớm trở thành khán giả bất đắc dĩ của giải đấu.Chắc hẳn Wahbi Khazri và các đồng đội sẽ thi đấu bằng 200% sức lực của mình để sẵn sáng tạo nên thêm một cơn cơn địa chấn nữa tại WC lần này.

Trong quá khứ cả 2 đội mới chỉ gặp nhau đúng 2 lần với 1 chiến thắng 1-0 cho tuyển Bỉ và còn lại là trận hòa 1-1.Điều đó cho thấy Tunisia cũng là một đối thủ tương đối khó chịu với Bỉ.

bitulsdd

Cả 2 đội đều bước vào trận đấu với đội hình mạnh nhất của mình,với quyết tâm chiến thắng cùng dàn cầu thủ chất lượng cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang lại một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho quý khán giả.

Hãy đến với NOC COFFEE để cùng chúng tôi tận hưởng sự cuồng nhiệt của các cổ động viên,để đồng hành cổ vũ cho các đội tuyển trong mùa WC này.

NOC COFFEE rất hân hạnh được đón tiếp quý vị!!!

LIÊN HỆ 0869699210