1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Chelsea vs Manchester City 21h00 Ngày 05/08/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00’ Chủ nhật ngày 05/08/2018 NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức buổi offline trận tranh siêu cúp nước Anh giữa Chelsea vs Manchester City.

Kính mời các bạn tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội bóng.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE.

chel vs mancity

 

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đã kết thúc và một mùa giải mới lại sắp khởi tranh.Trận tranh siêu cúp Anh sẽ mở màn cho một mùa giải Ngoại Hạng Anh đầy kịch tính và hấp dẫn phía trước.

Xem thêm : Bảng báo giá bột ca cao nguyên chất tại Hà Nội

Chelsea đã giành chức vô địch FA Cup sau khi đánh bại MU ở trận chung kết hôm 19/05 với bàn thắng duy nhất của Eden Hazard trên chấm 11m. Với chức vô địch FA Cup , The Blues có 1 xuất trong trận tranh siêu cúp Anh. Ở trận siêu cúp năm ngoái, họ tham gia với tư cách là đội vô địch Primier League , tiếc là họ đã không thể giành cúp khi để thua đội bóng hàng xóm Arsenal trên loạt luân lưu.

Chelsea vo dich fa cup 2018

Mùa giải năm nay , The Blues đã có một số sự thay đổi hết sức đáng kể.Trên băng ghế huấn luyện , Antonio Conte đã được ban lãnh đạo kết thúc hợp đồng.Thay thế cho ông là một người Italia khác Maurizio Sarri . Dưới sự dẫn dắt của Sarri , lối chơi của Chelsea đã có những sự khởi sắc nhất định với những kết quả khả quan trong loạt trận giao hữu hè. Từ năm 2009 tới nay ,Chelsea đã không thể giành được siêu cúp Anh  mặc dù đã có tới 4 lần tham dự. Với Sarri hi vọng Chelsea sẽ sớm chấm dứt được  chuỗi trận này.

cuc nong chelsea chinh thuc bo nhiem nguoi thay the conte

Có thể nói World Cup 2018 là một giải đấu thành công với các cầu thủ Chelsea . Đã có tới 6 cầu thủ của The Blues đã có mặt ở vòng bán kết. Những Kante , Hazard , Courtois đã có những màn trình diễn hết sức xuất sắc. Với phong độ tốt cùng với sự hưng phấn khi đạt thành tích tốt ở WC , hi vọng những cái tên trên sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu sắp tới với Man City và mang thêm một chiếc cúp về phòng truyền thống của câu lạc bộ.

kante hazard

Man City vừa vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2017/2018 và tất nhiên họ có 1 suất trong trận tranh siêu cúp Anh – nơi mà họ đã 4 lần có được niềm vui. Lần gần nhất họ đoạt cúp là năm 2012 khi đánh bại chính đối thủ trong trận siêu cúp năm nay Chelsea với tỷ số 3-2 sau 90 phút thi đấu.

mancity vo dich NHA 2018

Mùa giải vừa qua , The Citizens đã thể hiện một bộ mặt hết sức ấn tượng tại giải đấu quốc nội. Họ giành chức vô địch số điểm kỉ lục 100 , số trận thắng kỷ lục 32 và số bàn thắng kỷ lục 106 cùng vô số con số ấn tượng khác. Và Pep Guardiola là người đã tạo nên sự thành công đó khi đã xây dựng cho MC một lối đá vô cùng đẹp mắt xong cũng không thiếu sự hiệu quả. Và chắc chắn ông sẽ dốc toàn lực trong trận đấu sắp tới để khởi đầu mùa giải mới một  các thuận lợi nhất.

pep guardiola

David Silva , Kevin De Bruyne . Gbriel Jesus , Sergio Aguero sẽ là những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Man City.Một chiến thắng sẽ là một liều thuốc  tinh thần cho Pep và các học trò trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại Hạng Anh đầy trông gai trước mắt.

nhung ngoi sao sang nhat phia mancity

Nhiều người gọi Sarri là Pep đệ nhỉ bởi lối đá ông đã xây dựng cho Napoli . Điều này hứa hẹn cho một trận đấu đẹp mắt và hấp dẫn sẽ diễn ra với phong cách mà cả 2 huấn luyện viên đang theo đuổi. Liệu Hazard và đồng đội sẽ giữ chiếc cúp lại London  hay De Bruyne sẽ cùng đồng đội nâng cao nó ở Manchester ? Hãy đến với NOC Coffee 210 Xã Đàn để có thể dõi theo và cổ vũ đội bóng mà các bạn  yêu thích thi đấu cùng với các cổ động viên cuồng nhiệt khác.

NOC Coffee 210 Xã Đàn rất hân hạnh được phục vụ các bạn  !!!

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE.