1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline trận Chelsea vs Leicester City ngày 13/01/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h00 ngày 13/1/2018, Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu giữa Chelsea vs Leicester City

Vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, kính mời anh em hâm mộ bóng đá tới xem.

chel vs lei

Liên hệ đặt chỗ Offline: 0869.699.210 <Mr. Hoàng>

Sau 90 phút đầy khó khăn tại Emirates thì cuối tuần này The Blues sẽ trở lại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đối thủ Leicester City, đội bóng vừa có được chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town. Với việc chấp nhận chia điểm với các pháo thủ thì cùng với việc MC dành được chiến thắng trước Watford thì Chelsea đã mất vị trí thứ 2 vào tay MU tăng thêm khoảng cách điểm số với MC. 

Screenshot 33
Trong hoàn cảnh NHA còn 16 vòng đấu nữa mới kết thúc tuy nhiên khoảng cách điểm số giữa các đội đứng thứ 2 đến thư 5 lại không có sự chênh lệch nhiều nên chỉ cần có một cú sảy chân là sẽ bị các đối thủ phía sau vượt mặt. 

Chelsea lúc này đang rơi vào hoàn cảnh buộc phải thằng từng trận đấu tại NHA nếu muốn nuôi giấc mơ bảo vệ thành công Ngôi Vương NHA. Conte và các học trò cần chắt chiu từng chiến thắng và đợi chờ các đối thủ phía trên sảy chân để có thể cải thiệ vị trí của mình trên BXH. Mục tiêu trước mắt của cả đội bóng là đánh bại Leicester  ở trận đấu cuối tuần này.

Chelsea06110

Về phía Leicester City họ vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Huddersfield Town, vị trí hiện tại của họ trên BXH đang là thứ 8 một vị trí không hề tồi đối với đội bóng có tiềm lực tài chính và chất lượng cầu thủ còn khá khiêm tốn ở NHA. Điểm mạnh ở bầy sói là sự kết dính, ăn ý trong lối chơi. Một đội hình đã từng vô địch NHA thì tất nhiên có thể đánh bại tất cả mọi đối thủ. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì ở cuộc đối đầu này Claude Puel sẽ chỉ đạo các học trò của mình phòng ngự với số đông và chờ đợi cơ hội phản công.

us
Với một hàng công nhiều ngôi sao như:Eden Hazard,Morata,Cesar Azpilicueta, Cesc fàbregas liệu có thể xuyên thủng hàng phòng ngự số đông từ Leicester. Người hâm mộ sẽ có lý do để mong chờ vào một trận đấu với nhiều pha tấn công đẹp mắt và chất lượng trận đấu cao.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 13/1/2018 Kính mời anh em đến theo dõi và cổ vũ cho cả hai đội bóng.
Liên hệ đặt chỗ Offline: 0869.699.210 <Mr. Hoàng>