1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản ASIAD 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

16 h 00’ Chủ nhật Ngày 19/08/2018 NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức buổi offline trận đấu trong khuôn khổ bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản.

Kính mời quý vị tới đón xem và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

LH : 0869699210 hoặc inbox Fanpage :NOC Cofee .

vnnb

Ở trận đấu cuối cùng khuôn khổ bảng D môn bóng đá nam Asiad đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu U23 Nhật Bản để phân định 2 vị trí đầu của bảng đấu.

Sau  2 vòng đấu đầu tiên, các cầu thủ U23 Việt Nam đang đứng đầu bảng D , xếp trên đối thủ Nhật Bản nhờ luật fairplay của FIFA khi có cùng 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại nhưng nhận ít thẻ hơn .Với vị trí này thì chúng ta đã chắc chắn góp mặt tại vòng Knock - out. Và trận đấu với U23 Nhật Bản sẽ quyết định đối thủ của chúng ta là ai ở vòng đấu tiếp theo.

Kết quả hình ảnh cho u23 Việt Nam

U23 Việt  Nam đang thể hiện được một bộ mặt hết sức tích cực tại giải đấu năm nay . Huấn luyện viên Park Hang Seo đã xây dựng cho toàn đội một lối đá gắn kết , kỷ luật, khoa hock và vô cùng đẹp mắt mà chúng ta có thể thấy trong 2 trận đấu vừa qua . Các chàng trai của chúng ta đã cho thấy sự trưởng thành , dạn dày , bản lĩnh hơn rất nhiều so với hồi đầu năm .

Kết quả hình ảnh cho u23 Việt Nam

Trong trận đấu với U23 Nepal mới đây , tuy tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất , nhưng các chàng trai của chúng ta đã kiểm soát hoàn toàn thế trận khiến đối phương không có một cơ hội đang chú ý nào trong cả trận . Anh Đức và Phan Văn Đức là hai cái tên đã ghi bàn thắng cho U23 Việt Nam trong trận đấu đó .

Kết quả hình ảnh cho phan van đức ghi bàn vào lưới nepal

Đến với giải lần này , U23 Nhật Bản sử dụng toàn bộ các cầu thủ U21 và không gọi bất cứ cầu thủ trên 23 tuổi nào. Đây là một bước trong kế hoạch dài hơi của liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JAF)  từ năm 2016 để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. Lứa U21 này cũng đã được cọ sát tại giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Kết quả hình ảnh cho u23 nhật bản

Bên cạnh đó việc đưa ông Hajime Moriyasu lên nắm cả chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nhật Bản thì gánh nặng sẽ đặt nặng lên vai của vị chiến lược gia 49 tuổi này với khối lượng công việc khổng lồ . Và đây cũng có thể xem là một điểm lợi đối với U23 Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Hajime Moriyasu

Qua 2 trận đã đấu tại giải lần này , chúng ta có thể thấy lứa U21 Nhật Bản này cũng khá mạnh xong chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu .Họ cũng không có thế trận quá áp đảo trước 2 đối thủ yếu là Nepal và Pakistan . Và chúng ta hoàn toàn có thể tự tin rằng  " những ngôi sao vàng " sẽ tiếp tục có một kết quả tốt trước đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Kết quả hình ảnh cho u23 việt nam chiến thắng

Hãy đến với NOC Coffee 210 Xã Đàn để hòa vào không khí sôi động của các cổ động viên cuồng nhiệt , thưởng thức đồ uống , thăng hoa với tình yêu bóng đá và đồng hành với chúng tôi cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee .

NOC Coffee hân hạnh được phục vụ các bạn !!!