1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline xem siêu cup Châu Âu Real vs Manu ngày 9/8/2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn kính mời người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là lượng fan đông đảo của 02 câu lạc bộ hàng đầu thế giới Real MadridManchester Utd đăng ký đặt chỗ Offline xem trận tranh Siêu cup Châu Âu 2017. Một trận đấu cực kỳ đỉnh cao và rất đáng được chờ đợi

Thời gian: 01h45 ngày 9/8/2017
Địa điểm: Quán NOC Coffee 210 Xã Đàn. LH đặt chỗ: 0988.999.525

Phí tham gia: 50k (Bao gồm 01 đồ uống)

địa điểm xem siêu cup châu âu

Manchester Utd và Real Madrid không chỉ là những đội bóng sở hữu thành tích hàng đầu tại Châu Âu mà họ còn là những đội bóng lớn, giàu nhất và có lượng người hâm mộ nhiều nhất thế giới. Thật tuyệt vời khi mùa giải năm ngoái, chúng ta được xem 2 trận trung kết đều góp mặt 02 đội bóng này, và tuyệt vời hơn khi Real vô địch Champions League còn Manu vô địch Europa League, để sắp tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến 02 đội trực tiếp đối đầu nhau để tranh siêu cup Châu Âu.

ronaldo gap lai manu

Ronaldo sẽ một lần nữa gặp lại đội bóng cũ

 Một điều nữa khiến trận đấu này có sức hút vô cùng lớn vì nó chính là trận ra mắt của các bom tấn hàng đầu, bên phía Manchester Utd là Lukaku, Linderlof còn phía Real là Theo Hernandez và rất có thể sẽ là Kylian Mbappe.Một trận đấu mà giá trị cầu thủ 2 đội có thể lên tới hàng tỉ đô la Mỹ.

Xét về chuyên môn, Real chắc chắn được đánh giá nhỉnh hơn không chỉ bởi họ vô địch Champions league mà trong đội hình dải ngân hà của họ ngập tràn các cầu thủ xuất sắc: Ronaldo, Bale, ISCO, Casemiro, Modric, Kross... trong khi đó bên phía MU, ngoài Pogba được đánh giá là thượng hạng ra thì các cầu thủ khác chưa thực sự xuất chúng, ngay cả bom tấn Lukaku cũng chưa từng có kinh nghiệm chinh chiến với các đội bóng hàng đầu châu âu như Real.

mourinho vs zidane
Với tài thao lược của cả 2 HLV, cơ hội giành chiến thắng cho mỗi đội là 50/50

Mặc dù vậy, đối với HLV Mourinho, sau vài năm dẫn dắt đội bóng hoàng gia, ngoài việc quá hiểu Real Madrid, ông là người luôn ưa thích "vượt khó" và luôn có những tính toán thần sầu để mang về kết quả có lợi cho đội bóng, mà ở một trận tranh cup cơ hội chia cho 02 đội là 50/50 thế này thì mục tiêu chỉ có thể là vô địch. Mourinho và Zidan sẽ trình làng một màn đối đầu cân não giữa 02 HLV tài ba.

Quán Cafe bóng đá NOC Coffee kính mời anh em hâm mộ nhanh tay đặt mua vé Offline cho trận đấu này. Giá vé 50k (Bao gồm 1 đồ uống) .

Để tránh việc "hết vé" như trận chung kết Champions Leaguechung kết Europa League, quán khuyến khích anh em đặt mua vé sớm ở một trong 03 địa điểm sau:

1. Quán NOC Coffee 210 Xã Đàn, Đống Đa

2. Số 3, Liễu Giai, Ba Đình 

3. 315 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân

Hotline Quán NOC Coffee : 0988.999.525