1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline xem trận Chelsea vs Bayern Muchen ICC 2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Cập nhật kết quả trận Chelsea vs Bayern ICC 2017: Bayern đã giành chiến thắng 3 - 2 với cú đúp của Thomas Muller và một bàn của Rafinha, Chelsea có có 2 bàn thắng của Marcus Alonso và Batshuai. Cả  2 tân binh của Bayer là Jame Rodriguez và Morata bên phía Chelsea đều thi đấu khá tốt nhưng chưa có bàn thắng ra mắt.

Kính mời các bạn chuẩn bị đón xem trận đấu giữa Chelsea vs Inter vào 18h30 ngày 29/7

----------------------------------------

Tin vui dành cho cổ động viên các đội Chelsea và Bayern Munich khi K+ sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2017 tổ chức tại Singapore với sự tham gia của 03 đội bóng: Chelsea, Bayern Muchen và Inter Milan.

Để phục vụ người hâm mộ bóng đá, Quán NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ chiếu trực tiếp trận đấu giao hữu giữa hai đội bóng Chelsea và Bayern Muchen 

Thời gian: 18h35 ngày 25/07/2017

Địa điểm: Quán NOC Coffee 210 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ đặt chỗ: 0988.999.525

chelsea vs bayern giao huu icc

 

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cuộc chạm chán giữa đội đương kim vô địch nước Anh với đội đương kim vô địch nước Đức vẫn có sức hấp dẫn rất lớn, chính vì vậy K+ đã quyết định mua bản quyền để giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biện là Fan của hai đội không thể bỏ qua trận đấu này.

Không chỉ vậy, đây cũng sẽ là một màn phô diễn tài năng của những ngôi sao bóng đá đương đại, bao gồm cả những gương mặt thân quen của hai đội như Lewandoski, Roben, Ribery, Eden Hazard, Kante, Luiz...lẫn những tân binh được thử nghiệm.

Jame Rodriguez Bayern muchen
Sau thời gian bị hắt hủi ở Real dưới triền đại Jidan, Đây sẽ là màn ra mắt hoành tráng của tân binh James Rodriguez trong màu áo Bayern Muchen

Chelsea vẫn đang long đong trong việc tìm kiếm một tiền đạo để thay thế Diego Costa trong khi Bayern đã nhanh chóng tậu được bom tấn Jame Rodriguez từ Real Madrid và thi đấu với đội bóng mạnh như Chelsea chính là cơ hội để James thể hiện mình.

Kính mời các cổ động viên tới cổ vũ cho hai đội!

Do đây là một buổi offline chính thức của Fan Chelsea nên sẽ rất đông, các bạn nhớ gọi điện đặt chỗ trước để chúng tôi tiện sắp xếp chỗ ngồi.