1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Xem Trận Man Utd vs Chelsea Vòng 1 NHA Ngày 11/8/2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Offline Xem Trận Man Utd vs Chelsea Vòng 1 NHA Ngày 11/8/2019

22h30 Chủ Nhật Ngày 11/08/2019 NOC Coffee sẽ tổ chức buổi offline xem trận đấu giữa  Man Utd vs Chelsea . Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích .

Địa điểm: 137 Vĩnh Hồ - Đống Đa - Hà Nội
LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee . 

Mùa giải mới đang sắp bắt đầu, mọi thứ đang dần sẵn sàng cho trận khai mạc. Với các CĐV Chelsea mùa giải năm nay chắc chắn sẽ là một mùa giải thú vị khi  huyền thoại Frank Lampard sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh trên cương vị HLV.

Người ta đã nói rất nhiều về sự tái ngộ đầy thú vị và cảm xúc này nhưng chưa dừng lại ở đó. Ngay sau khi lịch thi đấu chính thức của Premier League 2019/2020 được công bố, như một sự sắp sếp của định mệnh ngay ở trận đấu đầu tiên Lampard cùng các học trò sẽ phải đến làm khách trên sân Old Trafford của Man utd. 

Đại chiến Chelsea vs Mu

Với sự ra đi của E.Hazard chuyển đến  Real Madrid và lệnh cấm chuyển nhượng của UEFA nên chất lượng đội hình của The Blue đã suy giảm đáng kể ở mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của Frank Lampard sẽ phải sắp xếp với bằng đấy con người dành được kết quả tốt nhất có thể trong mùa giải tới. 

Với Man Utd sân nhà Old Trafford  luôn được coi là điểm tựa vững chắc cho họ mỗi khi thi đấu tại đây. Với việc được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên thì mục tiêu duy nhất của học trò HLV Solskjaer sẽ là đánh bại Chelsea và dành 3 điểm. Tuy đây chỉ là trận đấu mở màn nhưng nhiều chuyên gia đánh giá rằng kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đế cuôc đua vô địch Ngoại Hạng Anh năm nay. 

Trong 8 lần đối đầu giữa hai đội thì mỗi bên dánh lấy 3 chiến thắng và có 2 trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội ở Old Trafford hồi cuối tháng 4/2019, MU bị cầm hòa 1-1 đáng tiếc trong ngày đấu De Gea mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Marcos Alonso.

Đại chiến Mu chelsea

Với vị thế của hai đội và tình hình lực lượng hiện tại thì cuộc chạm trán này được rất nhiều CĐV mong chờ. Với CĐV của hai đội họ mong sẽ có một chiến thắng dành cho đội bóng.Với những fan trung lập người ta mong chờ sẽ được chứng kiến một màn so tài đỉnh cao với nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn và kịch tính.

Với những trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn này việc tìm một quán cafe, địa điểm offline để theo dõi trận đấu là không hề dễ. Hãy đến với NOC Coffee bạn vừa có thể xem trận đấu đỉnh cao vừa được hòa mình vào không khí bóng đá với hàng trăm người cùng xem. 

Liên Hệ: 0869.699.210