1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline xem trận Swansea City vs Man Utd ngày 19/8/2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ chiếu trực tiếp trận đấu giữa Swansea City gặp Manchester Utd lúc 18h30 ngày 19/8/2017 trong khuôn khổ vòng 2 ngoại hạng anh, kính mời anh em hâm mộ bóng đá, đặc biệt là fan của MU tới tham gia và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng.

 

Manchester Utd đã có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 4 - 0 trước Westham để lên đỉnh bảng xếp hạng ngay sau vòng 1, phong độ chói sáng của các bom tấn Lukaku, Pogba, Matics chính là điểm tựa để đoàn quân HLV Mourinho đè bẹp mọi đối thủ và trên con đường tìm lại ánh hào quang

matic và lukaku

Chướng ngại vật tiếp theo chính là Swansea City, đội bóng tuy không mạnh nhưng không hề dễ chịu một tí nào dành cho MU mỗi lần đối đầu. Có lẽ cổ động viên MU luôn nhớ đến trận đấu lượt về năm ngoái, họ đã chơi trên chân nhưng vẫn bị tuột mất 3 điểm ở những phút cuối trận. 

Nhưng năm nay sẽ khác, Manu đang hừng hực khí thế và người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng nữa cho bầy quỷ đỏ. Hãy cùng tới quán NOC Coffee để xem và cổ vũ cho Manu.

Liên hệ đặt chỗ: 0988.999.525