1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

PSG và Bayern Munich Đi Tìm Ông Vua Mới Của Châu Âu

PSG và Bayern Munich Đi Tìm Ông Vua Mới Của Châu Âu - 5.0 out of 5 based on 1 vote

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

PSG và Bayern Munich Đi Tìm Ông Vua Mới Của Châu Âu 2h00 Ngày 24/08/2020 , NOC Coffee sẽ tổ chức buổi offline xem trận Chung Kết Champion League  mùa giải 2019 – 2020 giữa PSG và Bayern Munich tại địa điểm : Sân bóng  Đầm Hồng 2 – Ngách 228 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân . Kính mời các bạn tới đón xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích .

Liên hệ : 0869.699.210 hoặc Inbox fanpage : NOC Coffee

Bản đồ chỉ đưởng anh em có thể xem ở đây : 

Con đường đến với trận chung kết của PSG và Bayern Munich khá là trùng hợp.  Bayern hạ gục Lyon 3-0, bằng đúng tỷ số mà PSG hạ Leipzig. Đây liệu có phải là kịch bản hợp lý cho trận chung kết xứng tầm nhất?

Điều đáng nói ở trận đấu này, bất cứ đội bóng nào giành chiến thắng ở trận chung kết đều sẽ ăn ba. Thậm chí nếu PSG là người thắng cuộc, họ còn giành cú ăn bốn vô tiền khoáng hậu - điều mà ngay cả Barcelona của mùa giải 2008/09 hay 2014/15 cũng không làm được (Ở Tây Ban Nha không có Cúp Liên đoàn).

PSG đến Lisbon đá Champions League với hành trang đã có 3 chiếc cúp mùa này. Đó là Ligue 1, Cúp Liên đoàn Pháp và Cúp Quốc gia Pháp. Họ là những người "giàu có" nhất ở mùa giải này. Nên nhớ, ngoài PSG, không đội bóng nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu giành được quá 2 chiếc cúp quốc nội mùa 2019/20 (Bayern thua Dortmund ở Siêu cúp hồi đầu mùa).

PSG đến Lisbon đá Champions League với hành trang đã có 3 chiếc cúp mùa này

Ngoại trừ chức vô địch Ligue 1 được trao thẳng ở giai đoạn đại dịch bùng phát hồi đầu năm, trong vòng 1 tháng qua, đội bóng nhà giàu thành Paris kịp giành thêm 2 ngôi quán quân Cúp Liên đoàn và Cúp Quốc gia để lần thứ tư trong vòng 7 năm đoạt toàn bộ 4 danh hiệu quốc nội tại xứ sở hình lục lăng trong một mùa giải.

Nhưng Bayern chẳng phải tay vừa. Với chiến thắng 3-0 ở bán kết trước Lyon, "Hùm xám xứ Bavaria" là đội bóng duy nhất duy trì thành tích toàn thắng từ đầu giải đến giờ. Họ thắng cả 6 trận vòng bảng, 2 trận đấu ở vòng 1/8 với Chelsea. Sau đó, các "nạn nhân" tiếp theo của Bayern lần lượt là Barcelona và Lyon.

Và giờ đây, nếu đánh bại được PSG trong trận chung kết, Bayern sẽ hoàn tất cú ăn ba thứ hai trong lịch sử. Trước khi lên đường sang Lisbon, "Hùm xám" đã kịp bỏ túi 2 danh hiệu quốc nội là Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức.

Trước khi lên đường sang Lisbon, "Hùm xám" đã kịp bỏ túi 2 danh hiệu quốc nội là Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức.Có sự tương đồng nhất định giữa Bayern Munich của mùa giải này với chính họ của mùa giải 2012/13. Ở mùa giải Bayern ăn ba cách đây 7 năm, "Hùm xám" hủy diệt Barca 7-0 sau 2 lượt trận. Mùa này, dù chỉ đá 1 lượt nhưng Bayern đã thắng đối thủ này với tỷ số kinh hoàng 8-2.

Nếu Bayern giành cú ăn ba thứ hai, họ sẽ cân bằng được thành tích này với Barcelona. Cả PSG lẫn Bayern vì thế đều có động lực tuyệt vời cho trận chung kết Champions League 2019/20 danh giá.

Trận chung kết trong mơ giữa PSG - Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 Ngày 24/08/2020. Kính mời các FAN hâm mộ của hai đội bóng và các FAN trung lập yêu bóng đá đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0869.699.210