1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

NOC Coffee chiếu vòng 1/16 Cup C1 Champions League 2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Tin vui dành cho fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là Champions League. Quán NOC Coffee  sẽ là một trong số rất ít địa điểm tổ chức offline xem toàn bộ các trận đấu Champions League kể từ vòng 1/16. Kính mời anh em tới xem. Liên hệ đặt chỗ: 086.9699.210

quán cafe chiếu vòng 116 cup c1

 Sau lễ bốc thăm phân cặp đấu vòng 1/16 Champions League ngày 11/12, 8 trận đấu đã được xác định, trong đó có những trận cầu siêu kinh điển như Chelsea gặp Barca hay nhà đương kim vô địch Real Madrid sẽ gặp đội bóng nhà giàu Paris Saint Germain.

lịch thi đấu champions league

Mặc dù vậy, thời gian thi đấu của lượt đi lại không hề thuận lợi bởi 4 trận đầu tiên sẽ diễn ra vào các ngày 14/2 (29 Tết) và 15/2 (30 Tết), tức là sẽ trùng vào ngày lễ tình yêu cũng như ngày cận tết.  Trong khi đó, 04 trận đấu sau sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày mùng 6 và mùng 7 Tết, thời gian này anh phần lớn anh em vẫn còn đang nhậu nhẹt bánh chưng ở quê và chưa lên Hà Nội hết. Hơn nữa các quán cafe/địa điểm xem bóng đá cũng không có đầy đủ nhân viên để phục vụ các trận đấu về đêm. Do đó những fan bóng đá đích thực sẽ gặp không ít khó khăn để kiếm cho mình một chỗ xem bóng đá trong những ngày này. 

Hãy đến với NOC Coffee, với phương trâm trở thành quán Cafe bóng đá luôn đồng hành cùng người hâm mộ, chúng tôi xin thông báo sẽ phát sóng đủ các trận đấu trong khuôn khổ lượt đi Champions League năm nay.

Đặc biệt dành cho các Fan hâm mộ Manchester Utd và Chelsea, NOC Coffee hợp tác với Hội cổ động viên chính thức của hai câu lạc bộ này nên đây thường xuyên là điểm đến ưa thích của các Fan, không khí sẽ vô cùng sôi động.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 086.9699.210 

NOC Coffee trân trọng cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua !