1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

[Quán NOC Coffee] Tổng kết mùa giải bóng đá 2016/2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Tổng kết mùa bóng 2016/2017, Real Madrid đã là đội xuất sắc nhất với cú đúp Champions League và Laliga, Manu của HLV Mourinho cũng làm cổ động viên hài lòng với "cú ăn 3" trong năm đầu tiên dẫn dắt (Europa League, League Cup và Siêu cup nước Anh), các đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Muchen hay Juventus cũng vô địch các giải quốc nội. Mùa bóng 2016/2017 cũng là sự thất vọng của Barcelona, Paris SG không không thể vô địch còn Arsenal thì không lọt được vào TOP 4 để nhường chỗ cho đoàn quân Liverpool của Jugen Klopp...Đó là những điểm nhấn của mùa giải năm nay.

real madrid vo dich champions league

 NOC Coffee xin gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đã yêu mến và ủng hộ tới offline xem bóng đá tại quán trong năm vừa rồi. Mặc dù mới "làm bóng đá" năm đầu tiên nhưng NOC Coffee đã tổ chức được hơn 20 buổi Offline lớn với số lượng hơn 100 người dành cho FAN của các clb Real Madrid, Manchester Utd, Liverpool, Chelsea, Bayern Muchen....

quan cafe dong nguoi xem bong da

Sự phục vụ nhiệt tình, đồ uống ngon, không gian rộng đẹp, chỗ để xe rộng, máy chiếu sắc nét và đặc biệt là giá vé rất rẻ (chỉ từ 30k, 40k bao gồm đồ uống cho mỗi trận đấu).... chính là những điểm cộng mà khách hàng ủng hộ NOC Coffee, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục những hạn chế trong mùa bóng tiếp theo 2017/2018.

Quán cafe để được nhiều xe

NOC Coffee và anh em sẽ bắt đầu  mùa bóng mới 2017/2018 bằng các trận siêu cup nước Anh giữa Chelsea vs Arsenal, siêu cup Châu Âu giữa Manu vs Real. Đặc biệt là 02 trận Play Off Champions League dành cho anh em cổ động viên Liverpool... trước khi bước vào một mùa giải đầy hấp dẫn.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại

Liên hệ để đặt chỗ xem bóng đá lâu dài cho CLB Fan: 0869699210