1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Thái Lan - Việt Nam Vòng Loại World Cup 2022

Thái Lan - Việt Nam Vòng Loại World Cup 2022 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

NOC Coffee xin chia sẻ đến anh em địa điểm xem trận Thái Lan - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại  World Cup giai đoạn 2 khu vực Châu Á. Trận đấu diễn ra vào ngày 05/09/2019. 

Địa điểm : 

Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 

Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em.

Chi tiết liên hệ: 086.9699.210

Như chúng ta đã biết trong lần bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup giai đoạn 2 khu vực Châu Á mối duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan lại kéo dài khi 2 đội nằm chung bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trong lần gặp nhau gần đây nhất trên cấp đội đội tuyển giữa hai đội bóng là giải đấu giao hữu King's Cup được tổ chức tại Thái Lan. Đội bóng của HLV Par Hang Seo đã đánh bại những chú Voi Chiến với tỉ số 1 -0. 

Đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại WC 2022

Trong lịch sử, Việt Nam chưa lần nào lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Tại vòng loại World Cup 2018, Việt Nam dừng chân ở vòng loại thứ hai, trong bảng đấu mà Thái Lan và Iraq đi tiếp. Ở Vòng loại World Cup 2014, Việt Nam cũng đi tới vòng loại thứ hai, trước khi thua Qatar với tổng tỷ số 2-4. 

Theo thể thức của vòng loại World Cup 2022, tám đội đầu bảng và bốn đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp. Muốn vậy, thầy trò Park Hang-seo cần giành trọn ba điểm ở những cuộc đối đầu với Thái Lan, Malaysia và Indonesia - các đội bị đánh giá thấp hơn.

Nhận định về tương quan bảng đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra nhận xét:

“Đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở. Ngoại trừ UAE có trình độ bằng hoặc hơn một chút, còn lại những đội Đông Nam Á thì bây giờ ĐTkhông còn ngại nữa.

Nói chung tại bảng đấu này cơ hội đi tiếp của mình tương đối lớn.

Với Thái Lan, gặp Việt Nam ngay trận ra quân vòng loại, là cơ hội để "Voi chiến" trả món nợ thua 0-1 ở King's Cup 2019 hồi đầu tháng Sáu. Ngay trước thềm lễ bốc thăm, Liên đoàn bóng đá Thái Lan chính thức bổ nhiệm Akira Nishino vào vị trí HLV. Người dẫn dắt Nhật Bản dự World Cup 2018 có nhiều kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao và sẽ là thử thách khó khăn dành cho Park Hang-seo trên hành trình đoạt vé vào vòng loại cuối World Cup 2022.

Việt Nam quyết tâm dành chiến thắng trước Thái Lan tại vòng loại WC 2022

Nhận định về cơ hội của Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới, ông Benjamin Tan tỏ ra hết sức thận trọng: "Thái Lan rơi vào bảng đấu với 3 đội Đông Nam Á khác. Khi gặp những đối thủ như Việt Nam, Indonesia hay Malaysia ở đấu trường World Cup, nó chẳng khác nào những trận derby vậy. Đặc biệt là trận ra quân gặp Việt Nam vào ngày 5/9".