1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Ai cập vs Uruguay Vòng Bảng World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

19h00 thứ 6  ngày 15/6/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu giữa Ai cập vs Uruguay trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A World Cup 2018. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng.

Liên hệ: 0869699210

ai cap

Hiện tại thì Uruguay là đội tuyển được đánh giá tiềm năng của bảng đấu. Chưa kể đối thủ lần này của thầy trò HLV Oscar Tabarez là một đội bóng không nổi bật tại các kỳ World Cup trước tới nay. Tuy nhiên ĐT Ai Cập với máy sút Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại kỳ World Cup năm nay.

hqdefault

Theo đánh giá chung tình hình hiện nay về đội tuyển Ai Cập trở lại sau 18 năm không vượt qua được vòng loại. Điều này khiến cho họ gặp nhiều khó khăn .Đội bóng đến từ khu vực châu Phi không được đánh giá cao khi bị xếp chung bảng với đội tuyển Nga, Ả Rập xê út  và cả Uruguay.

2

 

Mặc dù là một đội bóng giàu thành tích ở khu vực nhưng bước chân vào đấu trường quốc tế thầy trò HLV Hector Cuper lại được xem như đội bóng lot đường cho các ông lớn tại bảng đấu. Mặc dù hiện tại trong đội hình thi đấu đang sở hữu chân sút tài năng của bóng đá châu Âu là Mohamed Salah nhưng với lối chơi phòng ngự khiến hàng công không thể bộc lộ được tài năng. Mặc dù tại vòng bảng đội tuyển Ai Cập có thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng nhưng đối đầu với Uruguay ở lượt đấu này lại là thử thách đối với họ,

Trong khi đó đội tuyển Uruguay với thành tích tham dự WC của mình trước tới nay. Đặc biệt từng có tới 2 lần vô địch ở giải bóng đá tầm cỡ thế giới này. Ngoài ra hiện tại đội bóng đến từ khu vực Nam Mỹ được đánh giá là một trong những hạt giống tiềm năng trong kỳ World Cup lần này.  Đặc biệt trong lần tập trung lần này của HLV Óscar Tabárez với lực lượng tiềm năng của mình như  Luis Suarez và Edinson Cavani,..

3

 

Tuy nhiên việc dựa dẫm vào cặp song sát Suarez vs Cavanni giúp “Celeste” có thể dễ dàng vươt qua được vòng loại một cách dễ dàng. Nhưng để đi được xa hơn buộc lòng chiến lược gia người Uruguay cần phải có lối đi hiệu quả hơn. Đặc biêt ở trận đầu tiên VCK WC này Uruguay phải chạm chán với đội tuyển Ai Cập có lối chơi phòng ngự và biết nắm bắt cơ hội phản công khá tốt. Nhung với đội hình được đánh giá cao với nhiều ngôi sao lớn họ vẫn tự tin mang lại được một kết quả tốt ở cuộc chạm trán này.

Trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 thứ 6 ngày 15/6/2018 và sẽ được quán NOC Coffee 210 Xã Đàn tổ chức offline. Kính mời các bạn là fan hâm mộ hai đội bóng đến theo dõi và cổ vũ cho độ bóng mình yêu mến.

Liên hệ: 0869699210