1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Nhận Định Man City vs Tot Tứ Kết Lượt Về Champions League 2019

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

manvstot

Địa điểm xem offline tại Hà Nội:https://www.noccoffee.com/man-city-vs-tottenham-2h00-ngay-18-04-2019-tai-noc-coffee.html

Nhận định, phân tích & dự đoán Man City vs Tottenham, 02h00 ngày 18/4 Champions League 2018/19.

Ý kiến chuyên gia: Một tuần trước, Tottenham đã đón tiếp thành công Man City tại lượt đi tứ kết Champions League. Bị đánh giá thấp hơn Man City nhưng với đấu pháp hợp lí, Gà trống đã khiến các vị khách phải ngậm ngùi rời sân Tottenham Hotspur Stadium với hai bàn tay trắng trong một ngày mà Son Heung-min sắm vai "siêu anh hùng". Với thắng lợi 1-0 này, Tottenham có được lợi thế đáng kể khi bước vào trận lượt về đêm nay.

Với lối chơi đa dạng và linh hoạt, Tottenham đang có phong độ thăng hoa với 4 chiến thắng trong số 6 trận vừa qua, trong đó đặc biệt có 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Mới nhất, Gà trống đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 4-0 tại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, thành tích trong những chuyến làm khách của họ lại khá tệ. Họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong số những lần hành quân xa suốt gần 2 tháng qua. Thêm một mối lo nữa đó là Gà trống sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Man City đang khá áp lực bởi với kết quả ở lượt đi, giờ đây họ buộc phải thắng ít nhất 1 bàn đồng thời không để thủng lưới để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trong trường hợp để Tottenham chọc thủng lưới, thầy trò Pep sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn trở lên thì mới có thể góp mặt ở vòng bán kết. Nhớ là Tottenham đang nắm lợi thế ở lượt đi, cộng thêm việc mất đi chân sút chủ lực trên hàng công, nhiều khả năng đội khách sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công thay vì chơi đôi công trước Man City trong trận đấu đêm nay. 

Thắng lợi dễ dàng 3-1 trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua giúp Man City xốc lại tinh thần sau thất bại trước Tottenham. Như vậy, đội chủ sân Etihad đã thắng tới 18/20 trận gần nhất. Trên sân nhà, sự tự tin của Man City tăng cao khi họ thắng cả 11 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, ngay cả những tên tuổi như  Liverpool, Chelsea hay Arsenal cũng đều trở thành bại tướng dưới tay Man xanh mỗi khi tới viếng thăm Etihad.

Với lực lượng đầy đủ những hảo thủ với quyết tâm và tinh thần thi đấu lên cao, khả năng Man City có thể lội ngược dòng để giành vé vào bán kết là hoàn toàn có thể. Chính tỉ lệ chấp 1.5 trái trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội đã cho thấy niềm tin của giới mộ điệu vào thầy trò Pep. Thống kê quan trọng cho thấy Man City thắng kèo 4/5 lần đối đầu gần nhất trong khi Tottenham không thắng kèo 4/5 chuyến hành quân vừa qua. Do đó, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Man City ở trận này.

Trong một trận đấu mang ý nghĩa sống còn như hôm nay, những cái tên chất lượng trên hàng công của Manchester City như Raheem Sterling hay Gabriel Jesus hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều thú vị. Nên nhớ Tottenham thủng lưới 22 bàn trong 7 lần gần nhất đến làm khách trên sân của Man City đủ thấy sức mạnh của Man Xanh tại Etihad kinh khủng tới mức nào. Một kết quả tài trong trận đấu đêm nay là hoàn toàn có thể.

PHÁT BIỂU:
HLV Pep Guardiola (Man City): “Chúng tôi sẽ góp mặt ở vòng bán kết. Đó chính xác là những gì tôi cảm nhận được lúc này. Có thể tôi sai nhưng tôi cảm nhận được là Man City sẽ vào bán kết”.
HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Đây là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi có lợi thế nhưng Man City luôn rất mạnh trên sân nhà. Tottenham sẽ phải chơi với 200% sức lực”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Man City: Claudio Bravo chưa đủ điều kiện thi đấu; Fernandinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Tottenham: Eric Dier, Serge Aurier, Erik Lamela, Harry Kane chấn thương; Harry Winks, Dele Alli, Fernando Llorente bỏ ngỏ khả năng ra sân.