1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Ajax vs Juventus : Tìm lại ánh hào quang

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

2h00’ Thứ 5 Ngày 11/04/2019 NOC Coffee sẽ tổ chức buổi offline xem trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Champions League giữa Ajax Amsterdam vs Juventus .

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích .

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee .

ajaxjuve

 

Đây có thể là trận đấu không mấy kịch tính và khắc nghiệt như những trận trong tứ kết C1 năm nay. Nhưng bóng đá luôn tiềm ẩn những điều khiến chúng ta bất ngờ, 1 đội tuyển được đánh giá yếu hơn cũng có thể đánh bại 1 đội tuyển cực mạnh với tỉ số chênh lệch cao, vì nên cho nên mới nói , điều gì cũng có thể xảy ra.

Đây là chặng đường khó khăn cho cả 2 đội. Liệu khi Juventus đang nắm giữ siêu sao số 1 thế giới – Cristiano Ronaldo có thể đánh bại được 1 đội tuyển được đánh giá yếu hơn là Ajax Amsterdam hay không ? Hay lò đào tạo Ajax, nơi sản sinh ra những thiên tài, huyền thoại bậc nhất trong làng túc cầu sẽ vực dậy sau hơn 20 năm chờ đợi 

Ở vòng 16 lượt về – champions League – C1 vào ngày 6/3/2019 Ajax đã có màn lội người dòng đầy ngoạn mục khi đã để thua Real với tỉ số 1-2 ở trận lượt đi. Cứ ngỡ đương kim vô địch 3 năm liền sẽ có thể dễ dàng lọt qua vòng 16. Nhưng trong bóng đá luôn tiềm ẩn những điều bất ngờ. Ở trận lượt về trên chính sân Bernabeu, Ajax đã có cú lội người dòng khi đánh bại đương kim vô địch với tỉ số 4-1. Tổng thể 2 lượt trận. Ajax 5 – 3 Real, và tiến thẳng vào tứ kết cúp C1.

Ajax đã từng là nơi sản sinh ra rất nhiều thiên tài, huyền thoại của làng túc cầu. Không thể không kể đến những huyền thoại Johan Cruyff , Marco van Basten, Rijakard…. và với kinh nghiệm dày đặt trong khâu kiểm soát thì mình nghĩ đây là 1 trận đấu khá khó khăn với Juventus của Cristiano Ronaldo.

Về phần Juventus , có lẽ chúng ta đã biết quá nhiều về cú hattrick của siêu sao người BĐN Cristiano Ronaldo giúp họ đánh bại Atletico Madrid để tạo nên cuộc ngược dòng đầy ngoạn mục ở vòng 1/8 .Vậy nên chúng ta càng có cơ sở để khẳng định Juventus hiện tại là phiên bản mạnh nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây với 1 Ronaldo trong đội hình .

Với niềm khao khát vô địch giải đấu lớn nhất thế giới – C1 sau hơn 20 năm lùi bước. Thì giờ đây họ đang có cơ hội rất lớn để chạm 1 tay vào chiếc cúp ấy khi siêu sao Cristiano Ronaldo đang thi đấu cực kì thăng hoa sau cú Hattrick ở lượt về vòng 16. Ronaldo đang rất muốn bảo vệ kỉ lục 3 năm liên tục vô địch C1, chính vì 2 niềm khát khao mãnh liệt đang hòa trộn vào nhau thì chắc chắn Juventus sẽ đem hết những gì mình có để đổi lại cúp C1 danh giá, cũng như Cristiano Ronaldo sẽ nâng kỉ lục của mình lên 4 lần.

Thống kê từ lịch sử cho thấy, Juventus chạm trán Ajax 12 lần tại các cúp châu Âu, trong đó thắng 6, hòa 4 và thua 2 lần. và trong đó 2 lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau, Juventus luôn hủy diệt Ajax. Kết quả trong quá khứ đang ngầm ủng hộ Juventus trong lần chạm trán lần này.

Đội hình dự kiến :

Juventus : Szczesny – Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro – Bentancur, Pjanic, Matuidi – Dybala, Mandzukic, Cristiano Ronaldo

Ajax : Onana, Blind, Ligt, Mazraoui, Tagliafico, Jong, Schone, Beek, Tadic, Dolberg, Ziyech.