1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

OFFLINE Ba Lan vs Colombia Vòng bảng World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Thứ 2  Ngày 25/06/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu giữa Ba Lan vs Colombia  trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng  World Cup 2018. Kính mời quý vị và các bạn tới đón xem và cổ vũ cho hai đội bóng.

LH : 0869699210

balanvsco

Cả Ba Lan và Colombia đều được giới chuyên môn nhận định là 2 đội tuyển sẽ cùng nhau dành được tấm vé tới vòng knock out  tại bảng H  World Cup 2018.Tuy nhiên thực tế diễn ra hoàn toàn trái ngược.Cả 2 đội đều thể hiện 1 bộ mặt hết sức bạc nhược khi để thua 2 đội được đánh giá dưới cơ là Senegal và Nhật Bản với cùng tỉ số 1-2  khiến cho cục diện bảng đấu hiện tại hết sức khó lường.

bảng h

Phía Ba Lan,họ được đánh giá cao hơn Senegal trong trận đấu ra quân khi có thành tích vô cùng ấn tượng tại vòng loại : thắng 8,hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.Đội hình của “đại bàng trắng” có thể nói là mạnh nhất trong lịch sử bóng đá nước này với đầu tàu là siêu tiền đạo Lewandowski.Thế nhưng họ lại không đáp ứng được những gì người hâm mộ kì vọng.Trong trận đấu ngày hôm qua thầy trò Nawalka đã thất bại hoàn toàn trước 1 Senegal đầy sức mạnh và tốc độ.Trong khi những ngôi sao tấn công mờ nhạt chưa mang lại hiểu quả thì hàng thủ đã quá tệ hại khi có những sai lầm ngớ ngẩn trong cả 2 bàn thua.Họ sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu không muốn sớm dừng cuộc chơi.

balan vs senegal

Còn với Colombia ,ngày đầu ra quân họ đã phải làm nền cho Nhật Bản trong cơn địa chấn tiếp theo tại World Cup năm nay.Nguyên nhân chính là chiếc thẻ đỏ đầy tranh cãi của Carlos Sanchez ngay phút thi đấu thứ 3 của trận đấu dẫn tới quả penalty và Kagawa đã đánh bại Ospina để mở tỷ số từ sớm.Dẫu vậy Colombia cho thấy đẳng cấp nhỉnh hơn đội bóng châu Á khi chơi ép sân trong thế trận chỉ có 10 người.Nếu không có sự xuất sắc của Osako khi ghi bàn thứ 2 cho Nhật bản và ngăn cú sút của James Rodriguez.Kết quả là một thất bại đầy bất ngờ của đội bóng Nam Mỹ.

colombia ăn mừng

Trong quá khứ,cả 2 đội mới chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần và chiến thắng thuộc về Colombia.

blcllsdd

Nhận thất bại ngay từ trận đầu ra quân nên chắc chắn cả Ba Lan và Colombia sẽ không muốn nhận một kết quả bất lợi trong cặp đấu này.Hai đội đều có được một đội hình mạnh nhất khi bước vào trận cầu sinh tử này.Với những mục tiêu đặt ra cùng với quyết tâm và dàn cầu thủ đầy chất lượng đang sở hữu,2 đội hứa hẹn sẽ mang lại một trận cầu tấn công hấp dẫn và chuyên môn cao đến người hâm mộ.

Ba Lan đang xếp thứ 10 một cách hết sức bất ngờ,hơn Colombia 6 bậc trên bảng xếp hạng FIFA nhưng trận đấu sắp tới Colombia là đội được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ đồng đều hơn.

Dự đoán : Colombia 2-1 Ba Lan

World Cup đã đi đến lượt trận thứ 2 và sức nóng của giải đấu đang là rất lớn.Hãy đến với NOC Coffee 210 Xã Đàn để cùng các cổ động viên cuồng nhiệt khác tận hưởng không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và cổ vũ cho các đội tuyển.

NOC Coffee 210 Xã Đàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LH : 0869699210