1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Liverpool vs Tottenham : Bữa tiệc bóng đá tấn công

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h30’ Chủ nhật Ngày 31/03/2019 NOC Coffee sẽ tổ chức buổi offline xem trận đấu tâm điểm vòng 32 Ngoại Hạng Anh giữa Liverpool vs Tottenham Hotspur .

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích .

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee .

liverpool vs tottenham

 

Liverpool hiện tại đang là 1 trong những đội bóng mạnh nhất tại xứ sở sương mù khi hiện tại họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với thành tích 23 trận thắng 7 trận hòa sau 31 vòng đã đấu . Thất bại duy nhất của Lữ đoàn đỏ là trước Man City trong một trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 .

Sức mạnh của Liverpool còn được minh chứng rõ nét khi mới đâu họ đánh bại một Bayern Munich hùng mạnh ngay trên sân khách với tỉ số 3-1 để tiến vào tứ kết Champions League nơi mà mùa trước họ đã suýt chút nữa có được chức vô địch .

Sức mạnh và sự thành công của Liverpool đến từ sự gắn kết của cả tập thể đội bóng , cũng như họ sở hữu những ngôi sao đang có phong độ cao ở các tuyến như Alisson , Van Dijk , Fabinho , Mane , Firmino và đặc biệt là Mohammed Salah . Liverpool lúc này sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào .

Nếu nói Liverpool sở hữu nhiều ngôi sao  thì Tottenham cũng không kém, khi sở hữu trong đội hình nhiều tài năng như Harry Kane, Son hyung-Min… là những cây săn bàn hàng đầu ở ngoại hạng Anh

Tottenham đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng có 20 thắng 1 hòa và 9 trận thua trong tổng số 30 trận đã thi đấu . Trận hòa duy nhất của họ là trước Arsenal ở vòng 29 Ngoại hạng Anh với tỉ số 1-1 .

Cũng giống như Liverpool ,  Tottenham cũng vượt qua một đại diện khác của bóng đá Đức là Dortmun để tiến vào tứ kết Champions Leage một các đầy thuyết phục với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-0 .

Việc thi đấu trên nhiều đấu trường sẽ là một bài toán khó cho cả Klopp và Pochettino trong vấn đề nhân sự . Với 1 Liverpool đầy nhiệt huyết , gắn kết và một Tottenham luôn tấn công phóng khoáng đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn , khó  có thể bỏ qua với người hâm mộ túc cầu giáo .

Đội hình dự kiến :

Liverpool : Alisson, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Fabinho, Wijjnaldum, Lallana, Firmino, Mane ,  Mohamed Salah

Tottenham: Lloris, Walker, Sanchez, Vertonghen, Rose, Alli , Dier, Sissoko, Eriksen, Son, Kane