1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Sevilla vs Manchester United - 2h45 ngày 22/2/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

2h45 ngày 22/2/2018,  NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu Sevilla vs Manchester United

Trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/6 Champions League 2017/2018. Kính mời anh em đến xem trận đấu

LH: 0869.699.210

Giới thiệu quán cafe bóng đá NOC Coffee.

Sevila MU

Tại Champions League, các đội bóng Anh đều đạt được kết quả khá tốt. Chelsea và Tottenham đã cầm hòa được hai ông lớn của bóng đá Châu Âu là Barcelona và Juventus, trong khi đó Liverpool và Man City gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết sau những chiến thắng đậm đà trước 5 - 0 , 4 - 0 trước các đối thủ đánh giá yếu hơn là Porto và Basel. Đêm nay, Manchester Utd sẽ là đại diện cuối cùng của Anh bước vào vòng loại trực tiếp khi đến làm khách tại "tử địa" Cup C1 gặp Sevilla . 

Đại chiến MU - Chelsea vòng 28 NHA ngày 25/2/2018

Đối thủ của MU là Sevilla đang có thành tích khá tốt tại Laliga khi đứng ở vị trí thứ 5, ngoài ra thì trong các giải đấu CUP, Sevilla cũng không hề ngán các đội bóng đến từ Anh. Lần gần đây nhất, họ đã đả bại Liverpool - đối thủ truyền kiếp của MU trong trận chung kết Europa League.  Đây chắc chắn là đối thủ không hề dễ nhằn dành cho HLV Mourinho và các học trò 

Manu đang gặp những vấn đề trục trặc cả trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ, nhất là khi Paul Pogba đánh mất phong độ và đang không được lòng HLV Mourinho, nhưng chiến thắng tại vòng 1/16 cup FA trước Huddersfield Town đã giúp đoàn quân Quỷ đỏ tìm lại được sự tự tin trước trận đấu vô cùng quan trọng này. 

NOC Coffee xin kính mời anh em hâm mộ bóng đá đặc biệt là fan MU tới xem và cổ vũ cho đoàn quân Quỷ đỏ có thành tích tốt trong trận lượt đi và đặt một chân vào vòng tứ kết để hội ngộ cùng các đội bóng lớn. 

Liên hệ đặt chỗ: 086.9699.210 <Mr. Hoàng>