1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline trận Burnley và Manchester United 22h - 20/1/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h00 ngày 20/1/2018, Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu Burnley và  Manchester United

Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, kính mời anh em hâm mộ bóng đá tới xem.

Mu 20 1

Sau chuỗi 4 trận chỉ hòa thì các cầu thủ MU đã biết đến mùi chiến thắng khi ở vòng đấu trước họ đã vượt qua Stoke City với tỷ số 3-0. Quỷ đỏ vẫn giữ vững được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi hơn đội thứ 2 là Liverpool 3 điểm.

Screenshot 35
 José Mourinho đã tìm ra được những  phương án ghi bàn thay thế  hàng công khi mà Romelu Lukaku luôn bị theo kèm và không thể ghi bàn. Cùng với việc đội bóng cùng thành phố Manchester City đã bị Liverpool chấm dứt chuỗi bất bãi kể từ đầu mùa thì khoảng cách điểm sổ giữa MU với đội đầu bảng đã được rút ngắn phần nào khi chỉ còn 12 điểm.

manchester united vs bournemouthj

Vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 giải Ngoại Hạng Anh Quỷ đỏ sẽ rời xa sân nhà để đến làm khách trên sân nhà của Burnley. Ở mùa giải năm nay Burnley tỏ ra là một đội bóng có lối chơi ổn định và rất đáng gờm với tất cả các đội bóng.HLV Sean Dyche đang giúp các học trò có được vị trí thứ 7 trên BXH một vị trí không hề tồi với đội bóng top dưới như Burnley.

Tuy rằng Burnley có thể chơi tốt trước những đội bóng top trên nhưng việc đối đầu với một Quỷ Đỏ đang rất cần điểm để bám đuổi đội bóng đầu bảng thì thật khó để HLV Sean Dyche và các học trò có thể làm nên điều bất ngờ nhất là trong khi MU đã tìm lại được cảm giác chiến thắng và các cầu thủ cực kỳ hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Stoke City.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/1/218 và sẽ được NOC Coffee 210 Xã Đàn chiếu phát trực tiếp. Vậy kính mời anh em đặc biệt là Fan MU đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Liên hệ: 0869699210