1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

[Super Sunday] Tottenham vs Chelsea 22h ngày 20/8/2017

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Quán cafe bóng đá NOC Coffee sẽ chiếu trực tiếp trận cầu tâm điểm vòng 2 ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/2018 -  super Sunday giữa Tottenham vs Chelsea lúc 22h ngày chủ nhật 20/8/2017. Kính mời anh em tới xem và cổ vũ cho hai đội bóng. 

 

Khỏi cần phải nói, Chelsea gặp Tottenham sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 2 này, không chỉ bởi đây là hai đội bóng mạnh mà còn là một trận Derby rực lửa của thành London. 

Chelsea đang trải qua chuỗi ngày khó khăn với các trận thua liên tiếp, từ giao hữu đến siêu cup và ngay cả vòng 1 cũng bị đội bóng cửa dưới Burnley đả bại với tỉ số 3 - 2. Họ còn gặp khó khăn bội phần khi không có sự phục vụ của 02 cầu thủ quan trọng trong đội hình là Fabregas và Cahill do dính thẻ đỏ ở trận trước. Điểm sáng duy nhất có thể mang lại hi vọng cho các nhà đương kim vô địch chính là tân binh Morata, màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này sẽ là động lực để cho đoàn quân của HLV Conte tin tưởng vào kết quả có lợi.

Harry kane vs Morata
Kane và Morata chính là 2 ngôi sao sáng giá của 2 đội trong trận đấu này

Trong khi đó đối thủ của Chelsea là Tottenham vừa có màn khởi động tốt với chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 trước đội bóng mới trở lại giải Ngoại hạng Anh là NewsCaster Utd và không hề bị sứt mẻ lực lượng gì cả. Phong độ chói sáng của Dele Ali và các đồng đội sẽ là nỗi khiếp sợ cho bất cứ đội bóng nào.

Đồng hành cùng CFCVN - hội Cổ động viên chính thức của Chelsea tại Việt Nam, quán NOC Coffee sẽ chiếu trực tiếp trận đấu này phục vụ người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là cổ động viên Chelsea. Kính mời anh em tới xem

LH đặt chỗ: 0988.999.525