1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Địa Điểm Xem Trận Việt Nam - UAE Vòng Loại World Cup 2020

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
Địa Điểm Xem Trận Việt Nam - UAE Vòng Loại World Cup 2020NOC Coffee xin chia sẻ đến anh em địa điểm xem trận Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ Vòng Loại World Cup 2020 Khu Vực Châu Á . Trận đấu diễn ra vào 20h00 ngày 14/11/2019. 
Địa điểm : 
Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 
Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em.
Chi tiết liên hệ: 086.9699.210

Năm 2007, đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riedl đã tạo ra cơn địa chấn khi thắng UAE 2-0 tại Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2007. Lần gần nhất bóng đá Việt Nam đối đầu UAE là ở cấp độ U23 tại ASIAD 18.  Hai đội hoà nhau 1-1 trong 120 phút nhưng sau đó chúng ta đã thua đối thủ trên chấm luân lưu.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại thì ĐT Việt Nam đã không còn quá lép vế so với các đối thủ Tây Á hay cụ thể hơn là đối thủ UAE ở trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang-seo trong khoảng 1 năm trở lại đây đã đánh bại hàng loạt những đối thủ ở Tây Á như : Bahrain, Syria ... đủ để thấy sự tự tin của các cầu thủ khi bước ra tầm châu lục.

Việt Nam không còn lép vế với các đối thủ Tây Á

Với lợi thế sân nhà cộng với việc  UAE đã thua Thái Lan 1-2, thế nên thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải giành 3 điểm để tạo thế đối trọng với Thái Lan. Cuộc đối đầu ở Mỹ Đình dưới sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ cơ hội để tuyển Việt Nam dành một chiến thắng trước UAE.

Được đánh giá là đội bóng có phần nhỉnh hơn ở bảng G tuy nhiên UAE không thể hiện được sức mạnh vượt trội và giữ nhịp trận đấu tốt trong chiến thắng ở 2 lượt đầu  trước Malaysia (2-1) và Indonesia (5-0) khi các bàn thắng đều có sự góp sức của đối thủ. Ở trận Malaysia, UAE có được 2 bàn thắng nhờ sai lầm của hàng thủ đối phương, trong khi Indonesia không có sự kháng cự đáng kể. “Trước một Thái Lan chơi xông xáo, quyết liệt và chủ động tấn công phủ đầu, UAE đã phải vật lộn suốt trận đấu và phải nhận thất bại.

Uae thất bại 1-2 trước Thái Lan

Một thông tin đáng mừng đó chính là chân sút chủ lực Ali Mabkhout của UAE sẽ vắng mặt trong trận đối đầu ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới do dán treo giò. Tiền đạo số 7 này là mũi nhọn cực ký nguy hiểm dưới thời HLV Van Marwijk khi cầu thủ này ghi 6/8 bàn thắng sau 3 trận đã đấu của đội bóng Tây Á. 

Mặc dù vẫn còn ở giai đoạn đầu vòng loại thứ hai những nếu ĐT Việt Nam dành chiến thắng ở trận đấu sắp tới thì chúng ta nắm cơ hội rất lớn để dành lấy ngôi nhất bảng G để có tấm vé vào đến vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2020 khu vực Châu Á. 

 Mọi thông tin chi tiết về các địa điểm xem trận đấu Việt Nam - UAE :  0869.699.210