1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Xem Trận Indonesia Vs Việt Nam Ngày 15/10/2019 Vòng Loại WC 2022

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
Xem Trận Indonesia Vs Việt Nam Ngày 15/10/2019 Vòng Loại WC 2022
 
-------------------------------
NOC Coffee xin chia sẻ đến anh em địa điểm xem trận Indonesia Vs Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại  World Cup giai đoạn 2 khu vực Châu Á. Trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày 15/10/2019. 
Địa điểm : 
Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 
Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em.
Chi tiết liên hệ: 086.9699.210.
Với một màn trình diễn có thể nói là vô cùng tệ hại tại các trận đã đấu, Indonesia đang dần khép lại cánh cửa đi tiếp của mình. Ngày 15/10 tới đây dù được trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Việt Nam nhưng không nhiều CĐV tin rằng đội bóng xứ vạn đảo sẽ tạo nên điều gì khác biệt trước nhà đương kim vô địch AFF Cup.
Bóng đá Việt Nam đã và đang thay đổi từng ngày, là cái tên sáng nhất bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Trong năm qua, chúng ta đã đánh bại hàng loạt đội bóng được đánh giá cao hơn, thậm chí lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á hồi Asian Cup. Do đó, chỉ phải đối đầu với một Indonesia đã quá thấu hiểu nhau, các cầu thủ nếu thi đấu với đúng phong độ hiện tại thì việc  mang về 3 điểm quan trọng giúp mình cải thiện và củng cố vị trí hiện tại trong bảng G là mục tiêu khá đơn giản.
Việt Nam muốn dành 3 điểm trên sân của Indonesia
 
Trong khi đó đối thủ của chúng ta đang lâm vào hoàn cảnh hết sức éo le. HLV Simon Mcmenemy và các cầu thủ đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vì lối thi đấu bạc nhược trong những trận đã qua. Đặc biệt là ở hai trận đầu tiên được đá trên sân nhà trước hai đối thủ quen thuộc trong khu vực là Thái Lan và Malaysia. Họ đã để cho Malaysia lần đầu tiên sau bao nhiêu năm đánh bại mình trên sân nhà. Họ cũng chơi bóng như mơ ngủ và không thể ghi bàn danh dự nào vào lưới người Thái. Vì thế, đối đầu với Việt Nam một thất bại là điều được dự đoán trước.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo và các học trò không vì thế mà chủ quan, nhất là khi nhìn vào lịch sử đối đầu thì Indonesia lại có phần nhỉnh hơn Việt Nam về thành tích đối đầu khi trong 8 lần đấu trong hơn 10 năm, đội nhà có 2 chiến thắng còn đội khách chỉ có 1. Thậm chí trong giai đoạn từ 2012 đến trước tháng 11/2016, hai đội hễ cứ gặp nhau là lại hòa. Ông thầy người Hàn Quốc có lý khi yêu cầu các cầu thủ phải tập trung cao độ và cho rằng trận đấu sắp tới là trận đấu cực kỳ khó khăn với toàn đội.
trận đấu sắp tới là trận đấu cực kỳ khó khăn với  Việt Nam

Hàng triệu CĐV Việt Nam đang rất mong chờ trận đấu này. Chắc chắn với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà những tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu hết mình để dành một kết quả tốt nhất. 

Mọi thông tin về địa điểm xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu vui lòng liên hệ: 0869.699.210.