1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

HOT : Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Một tin được rất nhiều người quan tâm từ những ngày đầu tháng 8 và trở thành chủ để cực hot những ngày gần đây đang được dư luận hết sức quan tâm đó là bản quyền Asiad 2018 trên lãnh thổ Việt Nam .

Ban đầu phía VTV – đài truyền hình quốc gia Việt Nam là đơn vị đứng ra đàm phán bản quyền với phía KJSM – đơn vị nắm giữ bản quyền Asiad 2018 . Tuy nhiên do phía đối tác Hàn Quốc ra giá quá cao nên việc đàm phán không thành công và Việt Nam không có bản quyền Asiad .

Xem thêm : Địa điểm xem trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain .

Do không đài nào ở Việt Nam có được bản quyền truyền hình Asiad nên việc xem “ chui” qua các kênh live stream diễn ra tràn lan mà đặc biệt là các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển U23 Việt Nam .

VTC chính thức có bản quyền ASIAD 2018 - 1

Trước việc vi phạm bản quyền tràn lan khi khán giả “xem lậu” trên các trang mạng khi U23 Việt Nam thi đấu và sức ép rất lớn từ dư luận xã hội khi vấn đề được đẩy lên cao, VOV đã vào cuộc để “chữa cháy” để mua bản quyền ASIAD 2018 để phục vụ khán giả.

Khán giả Việt Nam sẽ được xem U23 Việt Nam và các môn thể thao khác thi đấu tại ASIAD 18. Ảnh: Đ.Đ

Theo thông tin tìm hiểu, sau buổi làm việc ngày 20.8, 2 bên đã hoàn tất các điều khản thương lượng để chốt việc mua bản quyền ASIAD 2018.

 Lúc 12h53 ngày 21/8, Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV cho biết, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018. Con số chính thức không được công bố nhưng ước đoán khoảng 1,7 triệu USD.

vov da co ban quyen truyen hinh phat thanh online asiad 2018 hinh 1

Có thể từ ngày mai (22.8), khán giả Việt Nam sẽ bắt đầu được theo dõi trực tiếp các cuộc thi đấu của đoàn TTVN tại ASIAD 18, trong đó có trận đấu ở vòng 1/8 môn bóng đá nam U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain, trên kênh truyền hình VTC3.

Kết quả hình ảnh cho vtc3

Theo VOV, bản quyền mà VTC sở hữu cũng cho phép người hâm mộ thể thao có thể xem trực tiếp ASIAD 2018 trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử VOV.vn và VTC News.

Kết quả hình ảnh cho vingroup

Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel là hai doanh nghiệp đã phối hợp, đồng hành, giúp VOV có được bản quyền ASIAD 2018 để phục vụ nhu cầu của công chúng cả nước.

Kết quả hình ảnh cho viettel

Đây là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ nước nhà khi chúng ta đã có thể đường đường chính chính theo dõi các vận động viên thi đấu qua các kênh sóng “ sạch” .

NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tiếp tục chiếu các nội dung tại Asiad 2018 đểđồng hành cùng bước chân của các vận động viên thể thao Việt Nam .

Hãy đến với NOC Coffee 210 Xã Đàn  để hòa vào không khí sôi động của các cổ động viên , lâng lâng trong tình yêu bóng đá và đồng hành với chúng tôi cổ vũ cho các chàng trai U23 Việt Nam .

LH : 0869699210 hoặc inbox Fanpage : NOC Coffee .

NOC Coffee 210 Xã Đàn hân hạnh được phục vụ !!!