1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Real Madrid vs Atletico Madrid Siêu Cúp châu Âu 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

2h00’ Thứ 5 Ngày 16/08/2018, NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức buổi offline trận Siêu Cúp châu Âu 2018 giữa Real Madrid vs Atletico Madrid.

Kính mời quý với tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội bóng .

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee .

uefa

 

Trận đấu mở màn cho một mùa giải Cup châu Âu mới – trận tranh siêu cúp chấu Âu 2018 sẽ là một trận chiến nội bộ của thành  Madrid khi Real Madrid chạm trán đối thủ khó chịu cùng thành phố Atletico Madrid. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm trở lại đây , cuộc cạnh tranh UEFA Super Cup là của riêng các đội bóng Tây Ban Nha .

Xem thêm : Địa điểm chiếu các trận U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm Real Madrid có mặt trong trận đấu này ,và cả 4 lần họ đều góp mặt với tư cách là nhà vô địch Champions League .  Cả 3 lần góp mặt gần nhất , Real đều có được niềm vui chiến thắng.

Kết quả hình ảnh cho real madrid vô địch c1 2018

Mùa giải năm nay với Real Madrid là một cuộc cả cách mạng lớn về mọi mặt .Trên băng ghế huấn luyện , chiến lược gia tài ba Zidane đã chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi đạt được mọi thành công cùng đội bóng. Người thay thế cựu tiền vệ huyền thoại người Pháp là Julen Lopetegui – cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha .

Kết quả hình ảnh cho lopetegui

Về mặt đội hình , từ mùa giải 2018-2019 Los Blancos sẽ thiếu vắng hình bóng quen thuộc của ngôi sao số 1 trong 10 năm qua Cristiano Ronaldo – người đã chuyển tới Italia thi đấu cho Juventus . Bên cạnh đó nhạc trưởng Luka Modric cũng đang có ý định đầu quân cho Inter Milan. Nếu điều này thực sự xảy ra thì sức mạnh của Kền kền trắng sẽ giảm đi đáng kể.

Kết quả hình ảnh cho ronaldo luka modric

Real Madrid kết thúc chuỗi trận giao hữu hè 2018 để chuẩn bị cho mùa giải mới dưới thời Lopetegui với 2 chiến thắng và 1 thất bại – một thành tích có thể tạm chấp nhận được. Trận chiến tới với đại kình địch cùng thành phố , ông thầy người Tây Ban Nha sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình để có được sự khởi đầu suôn sẻ và làm vui lòng cổ động viên cũng như ban lãnh đạo đội bóng.

Kết quả hình ảnh cho real madrid hè 2018

Atletico Madrid – đương kim vô địch Europa League là đội bóng thứ 2 góp mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Mùa giải 2017 – 2018 thầy trò Diego Simeone giành chức vô địch sau khi bị loại khỏi Champions League.

Kết quả hình ảnh cho atletico madrid vô địch europa league

Mùa giải năm nay , ATM gần như giữ được bộ khung đội hình mạnh nhất từ mùa giải trước. Bên cạnh đó việc chiêu mộ thành công Thomas Lemar sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho hàng công của Atletico .

Kết quả hình ảnh cho thomas lemar

Trận derby thành Madrid này sẽ là cơ hội để cho Griezmann và các đồng đội có thể đòi lại những món nợ từ Real trong những năm qua mà sâu hơn là hàng trăm năm qua khi mà họ luôn bị đối thủ lấn át .

Kết quả hình ảnh cho griezmann

Atletico đã phải dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường tại Cup C1 ở trận chung kết mùa giải 2015-2016 trước Real .Từ đó đến nay đã trải qua 8 trận derby trên mọi đấu trường , và Atletico mới chỉ một lần có được niềm vui chiến thắng. Song cay đắng hơn, chiến thắng duy nhất với tỷ số 2-1 lại diễn ở lượt về bán kết Champions League mùa trước, khiến họ vẫn bị loại bởi đã thua 0-3 ở lượt đi.

Kết quả hình ảnh cho real madrid vs atletico madrid

Trận tranh siêu cúp châu Âu 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn , kịch tính và cống hiến . Đây là lúc thích hợp nhất để Atletico đòi lại những gì Real đã lấy của họ khi đội bóng Hoàng gia không còn ngôi sao tấn công số 1. Với Real , họ cần chiến thắng để củng cố lòng tin và chứng minh cho phần còn lại thấy vị thế của đội bóng vĩ đại vừa có cú Hattrick Champions League.

Hãy tới NOC Coffee 210 Xã Đàn để hòa vào không khí sôi động của các cổ động viên cuồng nhiệt , tận hưởng không khí bóng đá và cổ vũ cho đôi bóng bạn yêu thích .

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage : NOC Coffee .

NOC Coffee 210 Xã Đàn hân hạnh được phục vụ !!!