1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Lượt Trận Cuối Cùng Bảng C World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00  Thứ 3 Ngày 26/06/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline lượt trận cuối cùng bảng C trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 với hai trận đấu Australia vs Peru và Đan Mạch vs Pháp .Kính mời quý vị và các bạn tới theo dõi hai trận đấu hấp dẫn này.

LH : 0869699210

 Australia vs Peru: Cơ hội vẫn còn với đại diện của Châu Á.

Thực tế nếu thầy trò HLV Bert van Marwijk dành chiến thắng trước đối thủ Peru và đồng thời Đan Mạch thất bại trước tuyển Pháp với tỉ số đậm thì đội bóng xứ sở chuột túi sẽ là đội đi tiếp nhờ vào chỉ số phụ.Trong lịch sử thì Úc và Peru chưa hề chạm trán nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia nên rất khó để hai bên nắm bắt được lối chơi của nhau. Cả hai đội đều có tờ 4 lần góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và thành tích tốt nhất đều là dừng chân tại vòng 1/8.

Đội tuyển Úc có chặng đường tham dự World Cup vô cùng khó khăn khi phải trải qua quãng đường di chuyển khá xa chưa kể họ phải thi đấu tới hai lần vòng play-off. Đặc biệt ngay sau khi đội tuyển Úc giành tấm vé tới Nga HLV Ange Postecoglou bất ngờ chia tay đội bóng và người thay thế ông dẫn dắt đội bóng xứ chuột túi là Bert van Marwijk. Và có lẽ chưa quen được với cương vị thuyền trưởng nên  từ khi kế nhiệm tới nay hầu như đội tuyển Úc chưa giành được chiến thắng nào.

Đội tuyển Peru sau thời gian không vượt qua được vòng loại khu vực từ năm 1986 tới nay. Tuy nhiên dưới thời cầm quân của HLV Ricardo Gareca đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đứng hạng 5 trên BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ để giành tấm vé đấu vòng play-off. Không mấy khó khăn để đánh bại đội tuyển New Zealand với kết quả chung cuộc 2-0. Đặc biệt đội tuyển Peru không sở hữu nhiều tài năng trong đội hinh thi đấu nhưng với lối chơi bóng ngắn cùng với chiến thuật phòng thủ sâu chờ cơ hội phản công.

Úc thì cần có một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp của mình trong khi đội tuyển Peru dù đã sớm bị loại nhưng vẫn rất quyết tâm dành lấy một chiến thắng trước khi chia tay Word Cup 2018. Hứa hẹn đây sẽ là trận đấu đôi công hấp dẫn đến từ hai đội bóng.

Đan Mạch vs Pháp: Nhiệm vụ có điểm

Hiện tại thì Đan Mạch và Pháp đang chia nhau hai vị trí đầu bảng C, tuy nhiên so với đội Pháp đã chắc vé đi tiếp thì Đan Mạch vẫn có nguy cơ bị loại nếu chịu thất bại trong trận đấu sắp tới.Nhìn vào phong độ và lực lượng hiện tại của hai đội thì khả năng cao là Christian Eriksen và các đồng đội sẽ chơi phòng ngự số đông để có ít nhất 1 điểm trước đối thủ qua đó dành quyền đi tiếp dù cho kết quả trận đấu giữa Úc và Peru có như thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên để phòng ngự được trước một hàng công với rất nhiều ngôi sao như: Antoine Griezmann,Mbappe hay Olivier Giroud là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với hàng phòng ngự của Đan Mạch.

Hai trận đấu hấp dẫn và gay cấn của lượt trận cuối cùng bảng C sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/6 và sẽ được quán NOC Coffee chiếu phát trực tiếp.Kính mời quý vị và các bạn hâm mộ môn thể thao vua đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến.

Liên hệ: 0869699210