1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Lượt Trận Cuối Cùng Bảng B World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00  Thứ 3 Ngày 26/06/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline lượt trận cuối cùng bảng B trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 với hai trận đấu Tây Ban Nha vs Ma Rốc và Bồ Đào Nha vs Iran .Kính mời quý vị và các bạn tới theo dõi hai trận đấu hấp dẫn này.

LH : 0869699210

Tây Ban Nha vs Ma Rốc : Không thể chủ quan 

Cục diện bảng B lúc này đang khá gay cấn khi ngoại trừ Ma Rốc đã chắc chắn bị loại sau hai thất bại thì cơ hội đi tiếp đang chia đều cho 3 đội còn lại. Tây Ban Nha đang nắm nhiều lợi thế hơn khi ở lượt trận cuối này đối thủ của họ chỉ là đội bét bảng Ma Rốc. Tuy nhiên nhìn vào màn trình diễn của thầy trò HLV Hervé Renard thì Tây Ban Nha không thể chủ quan trước trận đấu quyết định này.

Đội tuyển Tây Ban Nha không những được đánh giá cao tại bảng đấu mà thầy trò HLV Vicente Del Bosque còn được coi là hạt giống tiềm năng của ngôi vô địch WC 2018. Mặc dù có sự thay đổi người dẫn dắt đội bóng tuy nhiên người kế nhiệm vẫn sử dụng lối chơi quen thuộc của Tây Ban Nha là kiểu tiki-taka khả năng cao đội bóng xứ bò tót sẽ không khó để giành tấm vé đi tiếp của mình.

Đội tuyển Ma Rốc kể từ năm 1998 tới nay sau quãng thời gian khá lâu đội tuyển Morocco mới trở lại giải đấu này. Đặc biệt theo thống kê cho thấy hàng phòng ngự của Maroc thi đấu khá tuyệt vời khi họ là đội đầu tiên trong mùa giải năm nay thi đấu tại vòng loại mà hoàn toàn để sạch lưới. Ngoài ra với đội hình góp mặt của khá nhiều tuyển thủ tài năng đang thi đấu tại châu Âu. Bởi vậy dù chạm trán với Tây Ban Nha trong lượt đấu này không dễ gì thầy trò HLV Hervé Renard chấp nhận buông bỏ và sẽ hướng tới ít nhất 1 trận hòa để chia tay FiFa World Cup 2018.

 Bồ Đào Nha vs Iran: Ai Thắng Sẽ Đi Tiếp

Trong khi đội đầu bảng Tây Ban Nha chỉ phải gặp Ma Rốc và gần như chắc chắn sẽ có tấm vé đi tiếp thì tấm vé còn lại tại bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Ira vs Bồ Đào Nha. Trong cuộc đối đầu sắp tới, nếu đội nào dành chiến thắng là sẽ dành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội.

Đội tuyển Bồ Đào Nha với cương vị là nhà ĐKVĐ EURO 2016 vừa qua không khó để được đánh giá cao tại bảng đấu. Vẫn giữ nguyên bộ khung cũ từng làm nên kỳ tích và lần này với sự tăng cường sức mạnh hơn trên 3 tuyến bằng những tên tuổi lớn hiện nay. Những cái tên quen thuộc của làng bóng đá châu Âu hiện nay. Đặc biệt với phong độ chói sáng của Ronaldo thì rất nhiều người tin vào một chiến thắng dành cho Bồ Đào Nha và chiếc vé vào vòng 16 đội

Đội tuyển Iran tương tự như các đại diên thuộc khu vực châu Á, đội bóng nước cộng hòa hồi giáo không được đánh giá cao tại bảng đấu. Mặc dù thành tích thi đấu trong vòng loại thi đấu khá ấn tượng. Với lối chơi phong thủ làm nến tảng kết hợp với kỹ thuật và tốc độ để phản công. Với chiến thuật thi đấu trên thầy trò HLV Queiroz đã bất ngờ dành được 1 chiến thắng trước đội tuyển Ma Rốc và tràn đầy cơ hội để tiến vào vòng 16 đội. Tuy nhiên đối đầu với đội bóng hùng mạnh có lực lượng tấn công khủng như Bồ Đào Nha khả năng chống chọi là một thử thách lớn đối với ĐT Iran.

Hai trận đấu trong lượt trận cuối cùng của bảng B FiFa World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 26/6 và sẽ được quán NOC Coffee 210 Xã Đàn chiếu phát trực tiếp. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi hai trận đấu hấp dẫn này.