1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Bồ Đào Nha vs Uruguay vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Chủ nhật ngày 01/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp  World Cup 2018 giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210

bodaonha uruguay 480

Ở trận đấu cuối cùng của bảng B giữa Bồ Đào Nha vs Iran, nhà vô địch châu Âu năm 2016 đã phải rất chật vật mới có thể có được kết quả hòa. Trong trận đấu đó Ronaldo và các đồng đội có hiệp 1 thi đấu khá tốt khi sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước.Sang hiệp 2 Bồ Đào Nha có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng Ronaldo đã không thể cụ thể tình huống phạt đền thàn bàn thắng trước sự xuất sắc của thủ môn Iran trước khi đội bóng châu Á san bằng tỉ số.Những phút cuối trận thiếu chút nữa Iran đã tiễn đội bóng áo màu bã trầu về nước nếu như tiền đạo của họ dứt điểm tốt hơn. Với kết quả hòa Bồ Đào Nha cán đích ở vị trí thứ 2, qua đó đụng độ đối thủ rất mạnh ở bảng A là Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2018.

quaesma ghi sieu pham giup bo dao nha vuot qua vong bang

Bước vào trận đấu này, HLV Fernando Santos sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi tất cả các cầu thủ đều đang có thể trạng khá tốt.Đội trưởng Cristiano Ronaldo dù đã không ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng nhưng lại đang có phong độ khá tốt tại World Cup năm nay với 4 bàn thắng.Đây có thể là World Cup cuối cùng mà CR7 tham dự và mục tiêu của anh cũng như tuyển Bồ  Đào Nha không gì khác ngoài chức vô địch.Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn cho hàng thủ đội bóng Nam Mỹ.

ronaldo dang co phong do cao tai world cup 2018

Đội tuyển Uruguay kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A với 3 trận toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.Ở nhận đấu cuối cùng mang tính chất thủ tục với đội chủ nhà Nga,họ cũng đã có một chiến thắng đậm với tỉ số 3-0 với các pha lập công của Suarez, Laxalt và Cavani.

uruguay chinh phuc nga

Uruguay sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Jose Gimenez do chấn thương.Tuy nhiên ông Oscar Tabarez có thể an tâm phần nào khi hàng thủ đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Godin.Hàng công dường như cũng đã vào guồng khi những Suarez và Cavani đều đã ghi bàn.Sẽ là một ngày vất vả cho Pepe và động đội.

uruguay tap luyen cat luc tren dat nga

Thông tin bên lề

- Uruguay đã thắng 4 trận gần nhất tại World Cup (bao gồm vòng loại).

- Bồ Đào Nha bất bại ở 12 trận đấu đã qua tại World Cup (bao gồm vòng loại).

- Uruguay đã giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất ơ World Cup (bao gồm vòng loại).

- Trung bình dưới 2,5 bàn/trận ở 5/6 trận gần đây ở World Cup (bao gồm vòng loại).

- Ở World Cup 2018, 4/5 bàn thắng của Bồ Đào Nha đều đến từ hiệp 1.

- Ở World Cup 2018, 3/5 bàn thắng của Uruguay cũng đến trong hiệp 1. 2 bàn thắng còn lại xuất hiện ở thời gian cuối trận.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210