1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Pháp vs Argentina Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00  Thứ 7 ngày 30/06/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu rất được mong chờ là cuộc chạm chán giữa hai ông lớn của bóng đá thế giới là Pháp và Argentina trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp của World Cup 2018 .

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.

LH :0869699210

zzzz

Đội tuyển Pháp vừa có trận đấu duy nhất không có bàn thắng tại World Cup 2018 với đội tuyển Đan Mạch.Với kết quả đó thì Pháp là đội đứng đầu bảng C và sẽ gặp đội tuyển đứng thứ 2 bảng D là Argentina tại vòng 16 đội.Trong trận đấu với Đan Mạch,đội tuyển Pháp cho thấy những toan tính của mình khi cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị.Và đó cũng lý giải phần nào nguyên nhân mà đội tuyển Pháp có một trận đấu hết sức tẻ nhạt.

phap dan mach

Bước vào trận đấu sinh tử với Argentina, những chú gà trống Gaulois sẽ có được một đội hình mạnh nhất khi những con át chủ bài trong tay ông Didier Deschamps đều được cho nghỉ ngơi ở trận đấu vừa qua như Griezman , Pogba , Mbappe hay Umtiti , Loris.Với một đội hình có phí chuyển nhượng cao nhất ở World Cup năm nay, chắc chắn đội tuyển Pháp sẽ đặt mục tiêu là chức vô địch.Argentina chính là thuốc thử liều cao cho tham vọng của họ.

Mbappe Pogba and griezman

Về phía Argentina, họ vừa vượt qua cửa tử để bước tiếp tại giải đấu năm nay.Đội bóng xứ sở Tango vừa có 90 phút nghẹt thở rạng sáng nay trong chiến thắng 2-1 trước những chú đại bàng xanh Nigeria.Messi với 1 bàn thắng vô cùng đẳng cấp đã giúp "Albicelestes" vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và Nigeria cũng sớm có bàn gỡ hòa.Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Messi và đồng đội sớm trở thành khán giả bất đắc dĩ của WC 2018 sau vòng bảng thì sự có mặt kịp thời của vị cứu tinh Marcos Rojo đã mang về mọi thứ.Argentina dành quyền đi tiếp khi trận đấu cùng giờ Iceland cũng thất bại 2-1 trước Croatia.

rojo

Argentina đã có một chiến thắng chưa thực sự hoàn hảo khi hàng thủ của họ vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu chết người.Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng sọc trắng xanh cũng không nên quá lo lắng khi có thể thấy sự tự tin đã trở lại với Leonel Messi.Khi M10 thăng hoa thì anh hoàn toàn có thể gánh cả tuyển Argentina trên đôi vai mình.

mesi

Bước vào trận đấu với tuyển Pháp,Argentina còn nhiều vấn đề cần khắc phục nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh của mình,các cầu thủ sẽ sớm lấy lại phong độ.Sẽ chẳng dễ thở cho Pogba và đồng đội.

Trong các kì World Cup từng diễn ra, 2 đội đã gặp nhau 2 lần và phần thắng đều nghiêng về phía các cầu thủ Argentina. Trong 2 năm mà Argentina gặp Pháp ở World Cup, họ đều lọt vào trận chung kết của giải đấu. Năm 1930, Argentina đã để thua Uruguay trong trận chung kết, còn năm 1978 khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà thì đội đã lần đầu tiên có chức vô địch.Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận giao hữu vào năm 2009, khi Argentina giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Lionel Messi và Jonas Gutierrez, đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi huyền thoại Diego Maradona.

Với sức mạnh đã được chứng minh của cả 2 đội tuyển thì đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn,với những màn trình diễn siêu hạng của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN để cảm nhận sức nóng của mùa World Cup, hòa vào không khí cuồng nhiệt của các cổ động viên và cổ vũ cho các đội tuyển mình yêu thích.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH :0869699210.