1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Lượt Trận Cuối Cùng Bảng F World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00  Thứ 4 Ngày 27/06/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline lượt trận cuối cùng bảng F trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 với hai trận đấu Mexico vs Thụy Điển và Hàn Quốc vs Đức .Kính mời quý vị và các bạn tới theo dõi hai trận đấu hấp dẫn này.

LH : 0869699210

 Mexico vs Thụy Điển

Sau hai chiến thắng đội tuyển Mexico đã chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8 FiFa World Cup 2018, còn đối thủ của họ Thủy Điển thì cần ít nhất một kết quả hòa và chờ đợi kết quả có lợi ở trận đấu còn lại để đi tiếp.Trận đấu hôm nay giữa Mexico và Thụy Điển có thế nói rất ngang cơ khi khó có thể đoán trước đội nào sẽ cầm cờ lệnh trong suốt 90 phút. Tuy rằng Thụy Điển đã trải qua chặng đường đến World Cup không hề phẳng phiu tí nào và tưởng chừng như đánh rơi tấm vé tham gia sự kiện chỉ mấy trận cuối cùng trước khi vòng loại khu vực kết thúc.

Sức mạnh tổng thể của Mexico và Thụy Điển được các chuyên giá đánh giá tương đồng nhau về mọi mặt. Tuy nhiên với vị trí hiện tại của Mexico và Thụy Điển và những trận đấu diễn ra trước đó thì người ta bắt đầu  tin tưởng lắm vào một trận hòa  điều này cũng có thể xảy ra nhưng khả năng Mexico chơi lấn lướt hơn cũng không phải là vô lý vì đội bóng châu Mỹ này đã có khởi đầu tốt và được xếp thứ 16 trên BXH FIFA. Và hơn nữa là hàng công Thụy Điển năm nay vắng bóng nhiều cái tên lỗi lạc nên khả năng tạo ra các tình huống nguy hiểm của học trò HLV Janne Andersson là rất khó.

Ở 2 lần chạm trán gần nhất, Mexico đều bị Thụy Điển đánh bại, nhưng chuyện đó đã xảy ra cách đầy gần 1 thập kỉ. Theo như báo giới và truyền thông đưa tin trước đó, Thụy Điển đang gặp rất nhiều khó khăn và lục đục về nhân sự nên sa sút gần như kiệt quệ và có nguy cơ đánh rơi World Cup 2018. Thế nhưng với nố lực vươn lên vào giai đoạn nước rút khi vòng loại khu vực gần kết thúc, thầy trò ông Janne Andersson một lần nữa mang Thụy Điển đến với VCK WC 2018 sau hơn 8 năm, tức 2 mùa không đủ điều kiện tham dự vòng bảng. Thành tích đáng ghi nhận này của đội bóng Bắc Âu đã gây được sự chú ý lớn của dư luận, cũng như sự ngưỡng mộ từ các đối thủ bị họ hất cằng khỏi chặng đua giành vé tham dự World Cup. Biết được sức mạnh của Thụy Điển không được như ngày xưa nên HLV Janne Andersson sẽ đưa ra sách lược với đội hình 4-4-2 nhằm hạn chế tối đa sức mạnh từ hàng công Mexico. Bên cạnh đó cũng tận dụng tốt để phản công khi cần thiết.

Hàn Quốc vs Đức

Việc các chuyên giá đánh giá cuộc đối đầu giữa Hàn Quốc vs Đức  đội ĐKVĐ mạnh hơn là hoàn toàn hợp lý với phong độ và sức mạnh của Đức hiện tại. Trong trận đấu hôm nay chắc chắn Đức sẽ tạo ra rất nhiều áp lực lên phần sân của đội tuyển đến từ châu Á. Nếu xét về mọi mặt và ở trận đấu cuối cùng vòng bảng nên cả 2 đội sẽ tung ra đội hình tốt nhất với những cầu thủ ưu tú nhất, riêng Hàn Quốc sẽ chơi vì danh dự và màu cờ sắc áo  nên dù là đội yếu nhất bảng nhưng vẫn sẽ nỗ lực hết mình để chống chọi với Đức trong trận hôm nay.

 Đối đầu với Đức trong trận cuối cùng vòng bảng hôm nay mà chơi với đội hình toàn công không phải là một ý kiến sáng suốt nên theo các chuyên gia nhận định bóng đá trận Hàn Quốc vs Đức hôm nay, đội bóng xứ kim chi sẽ chơi với đội hình phòng thủ nhằm hạn chế tối đa sức mạnh của tuyển Đức và giảm sức ép về phía sân của Hàn Quốc nếu như muốn tìm ra cơ hội phản công uy hiếp ngược. Sẽ là lấy trứng chọi đã với Đức nếu không thay đổi lối chơi theo một hướng thận trọng hơn nên đội hình 5-4-1 sẽ là lựa chọn hàng đầu mà Hàn Quốc có thể sử dụng trong trận hôm nay, với việc giữ Son Heung Min ở tuyến trên để tận dụng tốt những đường chuyền và dứt điểm chính xác, Sử tử châu Á có thể tìm được cơ hội nếu khai thác tốt sự sơ hở của hàng phòng ngự không quá chắc chắn của Đức

Trái với đối thủ của mình, Đức vẫn giữ phong cách là một đội chơi thiên về tấn công và tận dụng tối đa những pha dứt điểm nguy hiểm. Ở tuyến trên, ông Joachim Löw đưa Sane, Muller, Werner lên chấn thủ phần sân Hàn Quốc để tạo ra thế chân vạc cùng với Brandt, Ozil và Gomez tạo thế chân vạc uy hiếp liên tục đến khung thành Hàn Quốc với mục đích tạo cơn mưa bàn thắng quyết định cục diện toàn trận đấu. Đội hình thi đấu dự kiến của Đức trong trận hôm nay sẽ là 4-3-3.

Hai trận đấu trong lượt trận cuối cùng bảng F sẽ diễn ra vào lúc 21h00 Ngày 27/6 và sẽ được quán NOC Coffee trình chiếu trực tiếp. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến.

Liên hệ: 0869699210