1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Nga vs Croatia Tứ kết IV World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Ngày 08/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận tứ kết thứ IV World Cup 2018 giữa Nga vs Croatia.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội bóng.

LH : 0869699210 hoặc inbox fanpage NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN                    

offline nga vs croatia

 

 Những bất ngờ liên tiếp đã xảy ra ở vòng chung kết World cup năm nay khi hàng loạt những ông lớn đã xách vali về nước. Nga và Croatia sau những gì đã thể hiện rõ ràng xứng đáng với danh xưng chú ngựa ô ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này.Cả hai đều bước vào vòng tứ kết giải đấu khi lần lượt đánh bại Tây Ban Nha và Đan Mạch trên loạt sút luân lưu.

Đội tuyển Nga đã vượt khó khi vượt qua đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng 1/8 một cách ngoạn mục.Bước vào trận đấu với vị thế cửa dưới, gấu Nga đã từ bỏ sơ đồ 4 hậu vệ chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ khiến mọi đường tấn công của Tây Ban Nha gần như bị vô hiệu hóa.Trong khu vực cấm địa thì Diego Costa hoàn toàn bị phong tỏa bởi các hậu vệ của đội chủ nhà.Với sự chắc chắn và kiên cường Nga đã đưa trận đấu đến loạt luân lưu và Akinfeev trở thành người hùng khi cản phá thành công 2 cú sút của Koke và Aspas giúp Nga thắng 4-3.

akinfeev xuat sac giup nga danh bai tay ban nha

Đã có những tiếng cười khẩy khi huấn luyện viên Cherchesov tuyên bố sẽ đưa đội chủ nhà vào tới vòng đấu giành cho 4 đội mạnh nhất của giải đấu. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại ngoại trừ trận cầu thủ tục với Uruguay thì chủ nhà của vòng chung kết năm nay đang thể hiện một sự hợp lí đáng kinh ngạc cả về mặt lối chơi lẫn con người.Với tâm lý thoải mái khi hoàn thành mục tiêu cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà, chắc chắn Nga sẽ gây ra muôn vàn khó khăn cho Croatia.

Nga buoc vao tran tu ket voi tam ly thoai mai

Trái ngược với Nga, Croatia đã để lại phần nào sự thất vọng  khi để Đan Mạch chơi sòng phẳng và có phần tạo được nhiều sức ép hơn về phía khung thành thủ môn Subasic.Trận đấu khởi đầu tưng bừng khi chỉ 4 phút đầu trận đã có 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.Tưởng chừng trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra sôi động thì sự chặt chẽ đã không cho 2 đội có bàn thắng những phút còn lại của trận đấu.Thủ môn Subasic mang về vé đi tiếp cho Croatia khi xuất sắc cản phá thành công 3 cú sút luân lưu của Đan Mạch.

subasic 3 lan can pha thanh cong nhung cu sut luan luu

Croatia mang đến giải đấu năm nay một đội hình với rất nhiều tên tuổi ở các tuyến.Nổi bật là Luka Modric , Ivan Rakitic ở hàng tiền vệ và Perisic , Mandzukic ở hàng tiền đạo.Ông Zlatko Dalic đang xây dựng cho đội bóng quê hương một lối đá vô cùng quyến rũ.Trận đấu sắp tới với Nga, một đội bóng có lối chơi khoa học , chặt chẽ và không thiếu sự bùng nổ sẽ là một thách thức mới với Croatia.Modric và Rakitic sẽ là chìa khóa để giải nút thắt trong trận đấu này.

modric rakitic se la chia khoa cho chien thang cua croatia

Thông tin bên lề

  - 3 trận đối đầu gần nhất Croatia bất bại với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.

  - 2 trận hòa giữa 2 đội đều với tỷ số không bàn thắng.

  - Cả Nga và Croatia đều phải cần tới loạt sút luân lưu mới giành vé vào tứ kết.

  - Đây là lần đầu tiên Nga có mặt ở tứ kết World Cup kể từ thời Liên Xô tan rã.

  - Đây là lần đầu kể từ năm 1998, Croatia giành vé vào tứ kết.

  - Nga được hưởng 19 quả phạt góc sau 4 trận đã đấu.

  - Croatia chỉ nhận 16 quả phạt góc ở 4 trận từ đầu giải.

Cả hai đội đều được đánh giá khá tương đồng trong trận đấu này.Croatia có phần nhỉnh hơn đôi chút với những cầu thủ đang sở hữu thì Nga lại có tâm lý thoải mái và sự cổ động của khán giả nhà.Liệu Modric và các đồng đội có thể khuất phục được những chú gấu Nga đang thăng hoa , hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn và chờ câu trả lời nhé.

World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 8 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE.