1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Tottenham Hotspur vs Juventus - 2h45 ngày 8/3/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

2h45 ngày 8/3/2018,  NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu ottenham Hotspur vs Juventus

Trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Champions League 2017/2018. Kính mời anh em đến xem trận đấu

LH: 0869.699.210

Giới thiệu quán cafe bóng đá NOC Coffee.

tot vs juve 83

Với luật bàn thắng sân khách thì việc để cho đại diện đến từ Ngoại Hạng Anh Tottenham Hotspur cầm hòa ngay trên Allianz Stadium thì công việc của thầy trò HLV Massimiliano Allegri trở nên cực kỳ khó khăn. Các cầu thủ Juventus sẽ phải đến làm khách trên sân Wembley cộng thêm tối thiểu một trận hòa nhiều hơn 3 bàn thắng để  có thể đi tiếp vào vòng 1/8 Champion League năm nay.Điều này đồng nghĩa với Bà Đầm Già phải chơi tấn công ngay từ đầu để giành lấy lợi thế trong chuyến hành quân đến nước Anh. 

juventus bvyy

Tuy nhiên  những thống kê cho thấy Juventus  là đội bóng giỏi về khả năng phòng ngự khi có quãng thời gian họ chỉ nhận 1 bàn thua trong 1400 phút thi đấu. Chính vì vậy khi từ bỏ lối đá phòng ngự để chuyển sang tấn công rất có thể sẽ là con dao hai lưỡi với HLV Allegri

 juventus

Còn về phía đội chủ sân Wembley họ bước vào trận trận lượt về này với lợi thế họ đã tạo ra ở trận lượt đi khi cầm hòa đối thủ và có tới 2 bàn thắng trên sân khách. Để có mặt ở vòng 1/8 thì thầy trò HLV Pochettino chỉ là cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0 hoặc 1-1 là họ có thể đi tiếp.

Tottenham Hotspur v Juventus Pre Season Friendly

 

Nhưng có mặt tại vòng Knock out với tư cách nhất bảng H trên cả đương kim vô địch Real Madrid và cộng thêm được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả nhà thì chắc chắn lối chơi của Spur sẽ là tấn công để dành lấy chiến thắng.

bxh

Ở những cuộc đối đầu trước đây giữa những đại diện đến từ Ý và Anh thì người ta thường nhắc đến lối đá phòng ngự chắc chắn từ bóng đá Ý và lối đá tấn công đẹp mắt từ bóng đá Anh. Nhưng ở cuộc đối đầu sắp tới với tình thế của hai đội thì chắc chắn cả hai đội sẽ chọn lối đá tấn công để áp đảo đối thủ. Và người hâm mộ chờ đợi sẽ được chứng kiến những pha bóng đẹp mắt, những pha phản công tốc độ và cả những bàn thắng siêu phẩm trong một trận cầu rực lửa này.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 thứ 5 ngày 8/3/2018 và sẽ được Quán Cafe bóng đá NOC coffee 210 Xã Đàn trình chiếu trực tiếp. Kính mời anh em đến theo dõi trận cầu đỉnh cao này.

Liên Hệ: 0869 699 210