1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline trận MU và TOT - 3h00 ngày 01/02/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

3h00 ngày 01/02/2018, Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu Tottenham Hotspur và Manchester United trong khuôn khổ  vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, kính mời anh em hâm mộ bóng đá tới xem.

TOTvs MU

Sau vòng đấu 24 thì các vị trí dẫn đầu trên BXH vẫn không có gì thay đổi khi dẫn đầu vẫn là Manchester City, bám đuổi ngay sau là đội bóng cùng thành phố Manchester United  lần lượt tiếp theo là Chelsea, Liverpool và Tottenham Hotspur .

BXH

Trong khi các đội bóng của HLV Conte và  Jürgen Klopp chỉ phải đụng độ các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng thì Những chú gà trống Spur sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford để Đại Chiến với Quỷ đỏ thành Manchester.Ở vòng đấu trước trong khi các học trò của HLV José Mourinho có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước các cầu thủ Burnley thì các cầu thủ Tottenham lại chỉ có được một trận hòa đáng tiếc trước đối thủ gần cuối bảng xếp hạng Southampton.

Ở trận đấu lượt đi thì hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa không bàn thắng ngay trên Wembley sân nhà của Tottenham, chắc chắn trận đấu lượt về này cả hai HLV sẽ không muốn có một kết quả tương tự lặp lại nhất là trong hoàn cảnh cuộc đua đến ngôi Vương NHA đang rất căng thẳng.

Trong lịch sử đối đầu của hai đội tại NHA thì người hâm mộ đang thấy một cuộc chiến khá  cân bằng khi trong 6 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ NHA thì hai đội có tới 3 trận hòa, hai chiến thắng dành cho MU và một dành cho TOT.

Lichsu

 

NHM có quyền hy vọng vào một cuộc tái đấu với chất lương chuyên môn cao,có những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 01/02/2018 kính mời anh em đặc biệt là FAN MU đến quán NOC Coffee 210 Xã Đàn theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.