1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Pháp vs Australia Vòng Bảng World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

17h00 thứ 7  ngày 16/6/2018  NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu giữa Pháp vs Australia trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C World Cup 2018. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội bóng.

Liên hệ: 0869699210

phap

Với cương vị là một ứng cử viên cho ngôi vô địch, đội tuyển Pháp may mắn được xếp vào bảng đấu khá nhẹ nhàng. Đặc biệt ở lượt trận đấu tiên khởi động với một đội bóng châu Á không được đánh giá cao như đội tuyển Australia. Tuy nhiên với một tập thể các ngôi sao đơn lẻ, liệu rằng họ có thể nhẹ nhàng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này hay không?

doi hinh phap o world cup 2018 so do chien thuat phap khi tham gia world cup tai nga

Đương kim Á quân Euro góp mặt trong kỳ World Cup lần này khá ấn tượng khi là đội bóng có nhiều trận thắng  nhất vòng loại vừa qua. Đặc biệt hiện với thứ hạng khá tốt trên bảng xếp hạng FIFA chưa kể việc triệu tập hàng loạt sao trẻ tài năng khá sớm. Nhằm kết nối và làm quen với lối chơi của nhau. Và trở lại giải đấu lớn lần này HLV Didier Deschamps không muốn lặp lại những gì trong kỳ Euro vừa qua. Tại bảng C của đội tuyển Pháp khá nhẹ nhàng khi các đối thủ cạnh tranh suất đi tiếp đều là các đội tuyển dưới cơ. Và đây chính là cơ hội để các học trò HLV Deschamps tạo được mối liên kết chặt chẽ để hướng tới mục tiêu xa hơn của mình.

Thuộc khu vực châu Á, đội tuyển Úc là đội được kỳ vọng đem lại thành tích tốt cho khu vực. Tuy nhiên lá tham may rủi đã không đem lại nhiều hy vọng khi xếp chung với Đan Mạch, Peru và đặc biệt là đội tuyển Pháp tại bảng C.

australia squad

 

Chưa kể thành tích chưa từng một lần vượt qua được vòng bảng trong tổng 5 lần tham dự WC trước tới nay. Thế nên để đi tiếp cơ hội khá mong manh bởi hiện tại chắc chắn 1 suất sẽ giành cho ĐT Pháp. Tuy nhiên so với đội tuyển Peru hay Đan Mạch thì Australia không được đánh giá cao nhưng khả năng tạo bất ngờ thì Úc là đội tuyển được đánh giá tốt.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 thứ 7  ngày 16/6/2018 và sẽ được quán NOC Coffee 210 Xã Đàn tổ chức offline. Kính mời quý vị và các bạn đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến.

Liên hệ: 0869699210