1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Địa Điểm Xem Trận Việt Nam - Thái Lan Vòng Loại World Cup 2022

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 
Địa Điểm Xem Trận Việt Nam - Thái Lan Vòng Loại World Cup 2020
NOC Coffee xin chia sẻ đến anh em địa điểm xem trận Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ Vòng Loại World Cup 2022 Khu Vực Châu Á . Trận đấu diễn ra vào 20h00 ngày 19/11/2019. 
Địa điểm : 
Khu Vực Quận Đống Đa :  137 Vĩnh Hồ (ngõ 45 Thái Thịnh đi vào 10m) 
Các địa điểm khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để phục vụ anh em.
Chi tiết liên hệ: 086.9699.210

Trong quá khứ đội tuyển quốc gia Việt Nam vẫn luôn là cái tên bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng đến từ đất nước “Triệu Voi”. Kể từ sau chức vô địch AFF Suzuki Cup năm 2008, chiến thắng trước Thái Lan tại King Cup được tổ chức vào đầu tháng 06/2019. Thái Lan không còn duy trì được thế độc tôn của mình tại khu vực trong khi đội tuyển Việt Nam đang dần lột xác và khẳng định vị thế của mình tại đấu trường châu Á.

Việt Nam đang dần lột xác và khẳng định vị thế của mình tại đấu trường châu Á.

Sau những thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận thì đội tuyển Thái Lan đã quyết định thay tướng 2 lần trong năm nay. Hiện tại, HLV Akira Nishino đang dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và là người sẽ được đặt niềm tin dẫn dắt “Voi chiến” có diện mạo mới.

Ngày 05/09 ở trận lượt đi, sau khi cầm hòa Thái Lan 0-0 trên sân Thammasat, ngày 19/11 tới đây trên sân Mỹ Đình giới nhận định cho rằng học trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên 1 trận đối đầu siêu kinh điển của Đông Nam Á với lợi thế thuộc về đội tuyển Việt Nam .

Ngày 19/11 tới đây sẽ là trận chiến 1 mất 1 còn trên sân Mỹ Đình cho Việt Nam và Thái Lan. Khi mà đội bóng xứ Chùa Vàng đã để thua 1-2 trên sân của Malaysia đồng thời đội Việt Nam có được chiến thắng trước UAE. Đội bóng xứ sở chùa Vàng đang có những tính toán quan trọng khi họ không có lợi thế trong trận đấu này khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Vì vậy, họ sẽ nỗ lực cực lớn để giành được một chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

Thái Lan thua Malaysia 1-2Đội tuyển Việt Nam ghi 5 bàn trong 5 trận đấu gần đây nhất, hiệu suất ghi bàn của Việt Nam là 1 bàn/trận. Về phía đội khách Thái Lan họ chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận gần đây nhất, hiệu suất ghi bàn của Voi chiến chỉ là 0.4 bàn/trận. Cộng thêm hàng thủ được xây dựng cực kỳ chắc chắn từ HLV Park Hang Seo, người hâm mộ yên tâm trước những mối đe dọa từ Thái Lan về khung thành của Đặng Văn Lâm.

Trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng là kỳ phùng địch thủ nhiều năm qua đồng thời cũng là hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhưng pha bóng đẹp mắt, gay cấn và những cảm xúc vỡ òa. 

Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11/2019. Mọi thông tin về địa điểm offline xem trận đấu anh em vui lòng liên hệ : 0869.699.210.