1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Manchester United vs Huddersfield Town - 22h00 ngày 3/2/2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

22h00 ngày 3/2/2018, Quán cà phê bóng đá NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ tổ chức Offline xem trận đấu Manchester United vs Huddersfield Town

Vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, kính mời anh em hâm mộ bóng đá tới xem.

Giới thiệu quán cafe bóng đá NOC Coffee

MU32

Các cầu thủ Manchester United đang khiến cho các cổ động viên yêu mếm đội bóng lo lắng khi họ vừa thất bại 0-2 trên sân   Wembley trước  Tottenham. Quỷ đỏ đã tạo cơ hội cho các đội phía sau rút ngắn khoảng cách về điểm số. Vào lúc này thầy trò HLV José Mourinho chỉ còn nhiều hơn đội thứ 2 là Liverpool vỏn vẹn có 3 điểm.

BXH 32

Chúng ta có thể thấy José Mourinho còn rất nhiều điều cần làm nếu muốn cùng các cầu thủ của mình dành được những danh hiệu khi mùa giải kết thúc, đặc biệt là khi các trận đấu trong khuôn khổ Champion league sắp trở lại. Mặc dù đã được bổ sung hàng công với bản hợp đồng chất lượng Alexis Sanchez từ các pháo thủ Asenal nhưng hàng công chưa thấy nổ súng thì hàng thủ lại liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua. 

Trận đấu Hot: Liverpool vs Tottenham Hotspur

 MU 3211

Vào cuối tuần này Manchester United sẽ được trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón đội bóng Huddersfield Town một đội bóng đang mấp mé với nhóm nguy hiểm xuống hạng. Chắc chắn đây là đối thủ mà nếu các cầu thủ chơi đúng với đẳng cấp của mình thì Quỷ Đỏ không thể thua mà thậm chí là vùi dập đối thủ với tỉ số đậm. HLV José Mourinho cần chỉ đạo các học trò của mình chơi tấn công để cho hàng công lấy lại được cảm giác ghi bàn tạo tâm lý thoải mái cho những trận đấu tiếp theo ở cả Ngoại Hạng Anh và cúp Châu Âu.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 thứ 7 ngày 3/2/2018 một ngày cuối tuần thuận lợi để các FAN hâm mộ đội bóng Quỷ Đỏ thành Manchester đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến. 

Quán Cafe NOC Coffee 210 Xã Đàn sẽ chiếu phát trận đấu này phuc vụ anh em, Kính mời anh em đến xem.
Liên Hệ: 0869 699 210