1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Brazil vs Mexico Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00’ Thứ 2 ngày 02/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 5 trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp  World Cup 2018 giữa Brazil vs Mexico.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210                             

 brazil mexico 480

 

Brazil vừa kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu bảng E sau khi có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng Đông Âu Serbia.Họ sẽ đối đầu với đội bóng xếp thứ 2 bảng F là đội bóng Trung Mỹ Mexico ở vòng 1/8.Ở trận đấu đó, trái với dự đoán ban đầu, Selecao không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp.Họ áp đảo đối thủ từ đầu tới cuối và được đền đáp xứng đáng bằng 2 bàn thắng của Paulinho và Thiago Silva.Nếu Neymar dứt điểm tốt hơn thì có lẽ trận đấu  sẽ không dừng lại ở tỷ số 2-0.

Neymar lien tuc khuay dao hang thu serbia

Trận đấu sắp tới với Mexico, những vũ công Samba có được đội hình mạnh nhất khi những Neymar, Coutinho, Jesus , Marcelo hoàn toàn khỏe mạnh.Với khao khát chứng minh của lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng, thì Mexico chính là thuốc thử liều cao cho tham vọng vô địch của đội bóng vàng xanh.

neymar coutinho gabriel jesus bo ba nguyen tu cua bong da brazil 160634

Mexico đã dành vé đi tiếp tại giải đấu năm nay mặc dù họ đã có một màn trình diễn bạc nhược trước Thụy Điển và để thua với tỉ số 3-0.Họ phải thầm cảm ơn Hàn Quốc khi đã bất ngờ đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé đi tiếp còn lại tại bảng F với tỉ số 2-0.

Mexico thua bac nhuoc truoc thuy dien

Mexico sẽ có trận đấu tiếp theo thuộc vòng loại trực tiếp của giải đấu và sẽ không có chỗ cho những sai lầm giống như trong trận đấu với Thụy Điển.Chắc chắn huấn luyện viên Juan Carlos Osorio sẽ phải làm rất nhiều thứ với đội bóng của mình lúc này.Chicharito và các đồng đội sẽ phải thi đấu bằng 200% khả năng nếu không muốn dừng chân tại vòng đấu này.

mexico co doi hinh manh nhat de doi dau voi brazil

Thông tin bên lề

- Brazil thắng 5, hòa 2 và thua 3 ở 10 trận đối đầu gần nhất.

- 4 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng.

- Hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 2 trận gần đây.

- Brazil được hưởng tới 26 quả phạt góc ở 3 trận vòng bảng World Cup.

- Tính xa hơn, hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 7/8 trận gần đây trên các mặt trận.

- Hàng công Mexico mới ghi 2 bàn ở 3 trận vòng bảng.

- 3 trận vòng bảng, Mexico có 13 quả phạt góc.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210