1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất 2023

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất1

Bạn đang cần tìm một địa điểm rộng rãi, hiện đại để offine với mức giá rẻ nhất ? NOC COFFEE - chuỗi quán cà phê sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà bạn đưa ra.

Không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Quán được thiết kế theo phong cách cổ xưa của người Pháp được chia làm hai tầng với hai không gian riêng biệt và hoàn toàn khác nhau.Bước vào cửa bạn sẽ thấy được ngay không gian mở nửa trong nhà nửa ngoài trời cực kỳ thoáng mát của tầng một. Nơi đây thường được lựa chọn làm các sự kiện mở, ca nhạc, nhảy hay các trò chơi vui nhộn cho các thành viên đến tham gia với sức chứa khoảng 100 người.

Tầng 1 với không gian mở, nhiều cây xanh kết hợp cách trang trí cổ điển, có một sân khấu và diện tích đủ sức chứa khoảng 100 người. Đây là địa điểm phù hợp cho những club, tập thể lớp, hội sinh viên muốn tổ chức sự kiện với không gian riêng cho hội, nhóm của mình.

Trái ngược với không gian dành cho các sự kiện sôi động của tầng một thì tầng hai của quán lại là không gian riêng tư, yên tĩnh, bài trí theo các phòng Trà Đạo chứa được 30-40 người ngồi bệt. Phòng kín dành cho các sự kiện số người hạn chế từ 20-40 người muốn có một không gian để cùng trò chuyện, chém gió, ôn lại kỹ niệm thời sinh viên với nhau. Ngoài ra tầng hai cũng có thể được dùng làm những phòng  học dành cho một nhóm các bạn sinh viên tự học với nhau như: tự học tiếng Anh, tiếng Đức, Tiếng Nga…

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất2

Đặc biệt, khi thuê địa điểm tại đây các bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn sử dụng hệ thống âm thanh, mic, máy chiếu… Và điều làm các bạn hài lòng nhất khi đến NOC là menu đồ uống phong phú, phù hợp với sở thích của mỗi người, phong cách phục vụ của nhân viên quán rất nhiệt tình, chu đáo.

Mặc dù với không gian đẹp nhiều lựa chọn, được hỗ trợ về âm thanh và hình ảnh nhưng giá thuê địa điểm ở đây lại cực kỳ rẻ so với các nơi tổ chức sự kiện khác ở Hà Nội. Với tất cả những điều đó, chắc chắn NOC Coffee sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần tổ chức một sự kiện.

Khởi nguồn từ một quán cafe "vắng vẻ" mang tên NOC Coffee mở  từ 4/7/2016, NOC Coffee giờ đã là một thương hiệu cafe có tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là trong 02 lĩnh vực Cafe bóng đá và Cafe Offline

Nói là vắng vẻ bởi quán nằm trong ngõ, xung quanh không có nhiều tòa nhà văn phòng lớn, cũng không gần sát các trường học, cơ quan đông người. Cũng trong thời gian đó, cà phê truyền thống không còn được nhiều người ưa chuộng, thay vào đó là trà sữa,cũng như những chuỗi cafe nổi tiếng với thiết kế đẹp, vị trí đắc địa và quy trình hoạt động, quản lý chuyên nghiệp được đầu tư ồ ạt vào Việt Nam theo mô hình nhượng quyền.

Xem thêm: Cho thuê đia điểm offine tổ chức offline cuối năm

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất3

Tìm hiểu thêm vê câu chuyện của NOC

Vậy mà NOC vẫn ở đó, vẫn tồn tại, thậm chí nổi tiếng bởi ở Hà Nội không có mấy quán cafe thường xuyên được lên tivi, báo đài như NOC. Chính những khách hàng thân quen thường xuyên tới NOC nhâm nhi cốc cafe và thưởng thức những bản nhạc không lời ra riết cũng không hiểu làm sao mà NOC sống được.

Và câu chuyện như sau...

Chủ quán NOC là người không có quá nhiều am hiểu về cà phê, cũng là lần đầu tiên kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhưng lại là người có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh và đặc biệt giỏi trong lĩnh vực Marketing online. Và sau một thời gian hoạt động, khi mà đang vắt óc nghĩ cách đưa khách hàng tới quán đông thì tình cờ một lần có nhóm fan hâm mộ đội bóng Liverpool ngỏ ý muốn "bao quán" cho nhóm mình tổ chức xem bóng đá bởi NOC có không gian đẹp nhưng "kín". Chính cái "kín" ấy lại là yếu tố giúp chủ quán nảy ra ý định biến NOC trở thành 1 thương hiệu quen biết của rất nhiều người. Đó là Cafe bóng đá + Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Từ đó, mỗi khi có trận bóng hay, anh em kháo nhau ra NOC, mỗi dịp ngày lễ như 8/3 , 20/10 , NOEL ...các bạn sinh viên kháo nhau ra NOC, các hội nhóm kháo nhau ra NOC để tổ chức sinh nhật, các forum diễn đàn trên mạng kháo nhau ra NOC tổ chức Offline, seminar, đào tạo, thậm chí nhiều ca sĩ nổi tiếng chọn NOC làm điểm họp báo, tổ chức sinh nhật...

Tại sao vậy? Bởi NOC Coffee có không gian rộng đủ chỗ cho nhóm đông người, có đầy đủ trang thiết bị loa, mic, máy chiếu, truyền hình, ... quan trọng nhất là quán không phải mặt đường nên tách biệt với không gian bên ngoài, cả nhóm ngồi trong tha hồ yên tĩnh để thoải mái trao đổi, nói chuyện, ca hát, hay tổ chức các trò chơi tập thể.

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất4

Thông tin dịch vụ

Cafe/Phòng trà ca nhạc có sức chứa từ 20 - 300 khách. Diện tích đa dạng từ 30-  300m2

Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Máy chiếu

Người chỉnh âm suốt sự kiện

Nhân viên phục vụ, đón khách chuyên nghiệp, chu đáo

Khu vực gửi xe : Có thể để được 500 xe máy, có chỗ để ô tô

khu vực bặt backdrop check in - Free đóng Backdrop

Bàn ghế sang trọng, hiện đại

Đồ uống cực ngon, phong phú

Dịch vụ kèm theo:  Có thể sử dụng menu đồ uống của cửa hàng hoặc xây dựng menu riêng (tối thiểu 60.000đ/người). Ngoài ra có Teabreack, Tiệc mặn riêng theo yêu cầu (Menu riêng)

Trang trí sự kiện theo yêu cầu

Quán cafe cho thuê địa điểm offline rẻ nhất5

Báo giá (Tham khảo)

  1. Đối với các nhóm gọi đồ uống : 10k/người (tối thiểu 100k) + tiền đồ uống theo MENU
  2. Đối với các nhóm không gọi đồ uống hoặc chỉ gọi một phần đồ uống

* Quý khách trả phí thuê địa điểm bên dưới. Nếu quý khách gọi thêm đồ uống của quán sẽ được giảm giá 20% đồ uống

    Nhóm dưới 30 người: Phí thuê 900.000đ

-          Nhóm từ 30 – 50 người: phí thuê 1.200.000đ

-          Nhóm từ 50 – 80 người: Phí thuê 1.500.000đ

-          Nhóm từ 80 – 100 người: Phí thuê 1.800.000đ

-          Nhóm trên 100 người: Liên hệ 086.9699.210 để báo giá cụ thể

Lưu ý: Tùy số lượng người, BTC và quán sẽ thống nhất lựa chọn khu vực/phòng offline phù hợp. Nếu vượt quá số người so với đăng ký, tính thêm phí 30k/người

Chính sách đặt cọc:

Yêu cầu đặt cọc trước 50% phí thuê địa điểm

Trường hợp hủy trong vòng 2 ngày trước ngày tổ chức: Không hoàn lại đặt cọc

Trường hợp hủy sớm hơn 2 ngày trước ngày tổ chức: Hoàn lại 50% tiền cọc  

Đối với các yêu cầu đặc biệt, quý khách vui lòng liên hệ 0988.613.525 để được tư vấn chi tiết hơn!

Thông tin liên hệ

Địa điểm : Sân bóng Đầm Hồng 2 , địa chỉ ngõ 192, ngách 228 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

Hotline/Zalo: 0869699210

Website: www.noccoffee.net